fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ถูกใจบลิ๊งค์! “ลิซ่า”  โชว์เสต็ปแด๊นซ์ร่วมเวที DJ Snake

Featured Image

ไม่เคยทำให้ชาวบลิ๊งค์ (BLINK ชื่อแฟนคลับของวง BLACKPINK) ต้องผิดหวังเลยสักครั้ง หลังจากที่ปล่อยโซโล่อัลบั้มในชื่อ LALISA ออกมา กับเพลง LALISA  และ MONEY ทุบทุกสถิติไปก่อนหน้านี้ สำหรับไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า – ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK ก่อนจะมีผลงานเพลง SG ร่วมกับ DJ Snake ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส

ลิซ่า ยังสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยภาพเผยให้เห็นลุคก์ใหม่ ด้วยผมสีชมพูสดใส จนแฟนๆแห่เข้าไปกดไลก์กันกระจาย ท่างกลางกระแสข่าวลือที่คาดว่าลิซ่า เตรียมความพร้อมเพื่อคัมแบ็กร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆในวง BLACKPINK  และยังมีคาดเดากันอีกว่าลิซ่า และสมาชิกคนอื่นๆ ได้เดินทางไป LA เพื่อเตรียมทำผลงานอัลบั้มใหม่ด้วย

จากนั้นได้มีภาพของ ลิซ่า กับ DJ Snake ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกร๊าด และเป็นการการันตรีว่าตอนนี้ สาวลิซ่านั้นได้บินไปลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา แล้วจริงๆ แต่จะไปทำอะไร อย่างไรนั้น ก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไป

แต่ที่ทำเอาแฟนๆอดยิ้ม และถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อใจ ก็เมื่อมีการเผยแพร่คลิปของ ลิซ่า ที่ผับแห่งหนึ่งในลาสเวกัส อยู่บนเวทีเดียวกับ  DJ Snake โดยงานนี้ลิซ่าก็ได้โชว์สเต็ปแดนซ์แบบสนุกสุดเหวี่ยง เป็นตัวของตัวเอง แถมยังโชว์สกิลการเป็นดีเจอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพที่ใครหลายๆคนไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เห็นมากนัก  สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube