fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่-ยิว” เปิดใจจับมือฝ่าดราม่ากว่าจะมีวันนี้ เมินคนมองท้องก่อนแต่ง ลั่นพร้อมแล้ว

Featured Image

เข้าพิธีมงคลสมรสแบบประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน และจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นชื่นไปในช่วงค่ำของวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับนักร้อองสาวเจ้าของค่ายดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือเจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ และแฟนหนุ่มยิว ฉัตรมงคล โดยบรรยากาศในงานอบอวนไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ของคู่บ่าวสาวและ แขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

ซึ่งงานนี้ทางเจนนี่ และ ยิว ได้เปิดใจผ่านไลฟ์สด ถึงการดริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ และเล่าความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งชุดเจ้าสาวตอนแรกแพลนไว้แค่ชุดเดียว แต่ทางร้านจัดมาให้ทั้งหมด 6 ชุด  พร้อมเผยตอนนี้อายุครรภ์ 9 สัปดาห์ และได้มีการไปฝากครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยอมรับก่อนหน้านี้แพ้ท้องหนัก ขณะถ่ายพรีเวดดิ้งถึงขั้นเห็นชุดเจ้าสาวแล้วรู้สึกอยากอาเจียนเลยทีเดียว ส่วนทางด้านประเด็นดราม่าท้องก่อนแต่ง ตนเองไม่ได้มองดราม่าตรงนี้ ตั้งแต่รู้ว่าท้องครอบครัวทั้งสองฝ่ายดีใจ ตนและยิวก็พร้อมแล้ว เลยรู้สึกว่าไม่ใช่ปัญหา แต่นี่คือความสุขที่เข้ามาเติมเต็ม ตนมองว่าเรื่องเวลาไม่ได้สำคัญ ขึ้นอยู่ที่ความพร้อมมากกว่า เผยส่วนตัวอยากได้ลูกสาว และหากลูกชอบก็อยากให้เป้นศิลปิน ทำงานเหมือนตน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับลูกว่าชอบอะไร ตนก็พร้อมจะสนับสนุน แต่ขอให้เป็นคนดีของสังคมก็พอ

 

ด้านของหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล เผยว่า วันงานที่ผ่านมารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุข ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอวยพร ที่ผ่านมาเจอดราม่าเยอะกว่าจะถึงวันนี้ก็เจอบททดสอบค่อนข้างมาก แต่ถ้าเราเจอเรื่องร้ายๆมาด้วยกันและสามารถผ่านมาได้ ก็จะทำให้เข้าใจและจับมือกันแน่นมากขึ้น ซึ่งแพลนหลังจากนี้คิดว่าทางเจนนี่คงต้องพักงานมากขึ้น เพราะต้องดูแลลูก ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ส่วนตัวตนได้หมด แต่ถ้าได้ลูกผู้ชายก็ดี เพราะจะได้เล่นด้วยกัน สอนลูกเตะบอลได้ สำหรับกระแสที่คนพูดเรื่องการท้องก่อนแต่งนั้น ตนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะถ้าเป็นคู่ที่พร้อม  แต่ละคนวางแผนกันยังไงก็แล้วแต่ละคู่ไป อย่างคู่ตนตอนนี้พร้อมแล้วทุกอย่าง วางแผนกันไว้แล้ว ความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญ ก็อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนว่า เรื่องท้องก่อนแต่งไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน สำคัญเลยคือความพร้อม ผู้ชายก็ต้องดูว่าพร้อมจะรับผิดชอบไหม การรับผิดชอบเป็นเรื่องสำคัญ ส่วนตัวคบกับเจนนี่แล้วโดนจับตามองเยอะ ก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วเพราะเจนนี่เป็นคนดัง ตอนแรกก็ปรับตัวไม่ค่อยเก่ง แต่ก็ปรับ เจอบ่อยๆ ก็เริ่มชินแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube