fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไอจีร้อนฉ่า! ส่องดาราสาวสายเฮลตี้ อวดหุ่นฟิตเฟิร์ม แซ่บเกินห้ามใจ

Featured Image

ไอจีร้อนฉ่า! ส่องดาราสาวสายเฮลตี้ อวดหุ่นฟิตเฟิร์ม แซ่บเกินห้ามใจ

 

กระแสรักสุขภาพมาแรง หลายคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เช่นเดียวกับดาราสาวหลายคน ที่รักการออกกำลังกาย และมีวินัยในการกิน จนมีหุ่นแซ่บเป๊ะปัง สาวสๆเห็นแล้วต้องยกให้เป็นไอดอล จะมีใครบ้างตามไปดูกัน

เริ่มกันที่คนแรก “เมทัล สุขขาว” ภรรยาคนสวยของ “โดม ปกรณ์ ลัม” เจ้าตัวขยันออกมาอวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินีจิ๋วสายฝ. เมื่อเธอโพสต์ภาพสวมใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ อวดความเฟิร์มของรูปร่าง ที่เกิดจากความขยันออกกำลังกาย โดยความโดดเด่นอยู่ที่บั้นท้ายเด้งๆ ที่เธอโชว์ให้เห็นอย่างชัดเจนนั่นเอง ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ แม้จะโดนพิษแมงกะพรุนจนทำให้มีแผลเป็นที่ต้นขา แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในความแซ่บเซ็กซี่

ส่วนสาวแซมมี่ เคาว์เวลล์ นักแสดงสาวสวยเป็นอีกคนที่หลงรักในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการเล่นเซิร์ฟบอร์ด หากมีเวลาว่างสาวแซมมี่จะหยิบกระดานโต้คลื่นมาเล่นอยู่เสมอ  จนมีสรีระสุดเซ็กซี่ เวลาออกมาอวดชุดบิกินี่ทีไรทำเอาไอจีแทบไฟลุกเลยทีเดียว

มาต่อกับสาว “สายป่าน อภิญญา” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเจอคอมเมนต์วิจารณ์จากชาวเน็ตเรื่องรอยสักบนร่างกาย แถมยังคอมเมนต์เชิงคุกคามทางเพศกับภาพที่เจ้าตัวสวมใส่บิกินี่ ที่อวดรูปร่างเห็นรอยสักสุดแซ่บ แหมๆๆๆ ก็ช่วยไม่ได้คนมันหุ่นดี รอยสักก็สวย ก็ต้องโชว์ ใช่ไหม ชิมิ ส่วนเรื่องออกกำลังกายสายป่านก็ไม่พลาดนะ กีฬาดำน้ำ ต้องยกให้เธอเลย

ปิดท้ายที่สาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” บอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บ หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี กลับมาใช้สถานะโสด เต็มตัว ดูเหมือนตอนนี้ชีวิตจะกลับสดใสร่าเริงอีกครั้ง โดยสาวนิวเคลียร์ อวดความแซ่ปโชว์เป๊ะปังให้เห็นอยู่บ่อยๆ แหมมม หุ่นสวยขยาดนี้บอกเลยว่านางรักในการออกกำลังกายมากๆๆ ชุดที่ออกกำลังกายเซ็กซี่สุดๆ อวดกล้ามท้องเบาๆ ให้เห็นเรือนรางที่เป๊ะปังมากๆๆๆๆ ขอบอกว่าเจ๊อิจฉาตาร้อนมากๆๆๆ นะเธอ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube