fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ใจหล่อมาก! “โตโน่” เตรียมนำรถมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อถ่ายละครมอบให้ครูบนดอยที่เชียงใหม่

Featured Image

ใจหล่อมาก! “โตโน่” เตรียมนำรถมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อถ่ายละครมอบให้ครูบนดอยที่เชียงใหม่

ทั้งหล่อทั้งใจดี! ขยันสร้างรอยยิ้มและมีเรื่องราวดีๆให้แฟนๆได้เห็นอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิณ ก่อนหน้านี้เคยเหมาผลไม้ของชาวสวนเพื่อช่วยสู้วิกฤติโควิด แจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวไทย และบุคลากรด่านหน้าไปแล้ว

ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็ถือโอกาสบอกต่อเรื่องราวดีๆ ด้วยการนำรถมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อมาใช้ในการเข้าฉากในละครพระจันทร์แดง นำไปมอบให้กับคุณครูบนดอยที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ตนซื้อมาเพื่อนำมาใช้ในละครเรื่องพระจันทร์แดง เป็นรถคู่ใจของหมอศมา พระเอกของเรื่อง และเมื่อละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ก็ตั้งใจจะนำรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวไปมอบให้กับคุณครูบอนดอยที่สอนเด็กๆ และสู้เพื่ออนาคตของเด็กทุกคน ซึ่งจะเดินทางไปในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับชวนแฟนๆทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้กับคุณครูทุกคนที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั้วประเทศด้วย

“จดหมาย จาก…หมอศมา ถึงแฟนละครพระจันทร์แดงทุกคน ผมซื้อมอไซค์คันนี้ เผื่อเอามาใช้ในละครเรื่องนี้ เป็นรถคู่ใจศมา และตอนนี้ ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมตั้งใจจะนำมอไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เค้าสอนเด็กที่เชียงใหม่จริงๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ ด้วยมอไซค์ของผม เพื่อนๆทุกคนครับ ละครเรื่องนี้เราได้เห็นแล้วใช่มั้ยว่าครูบนดอยเค้าทำสิ่งที่มีคุณค่ามากแค่ไหน ครูหม่อง ครูอวยพร ครูส้ม ครูนนทา รวมถึงปาริชาตผู้หญิงที่ผมรัก แต่ในชีวิตจริง มีครูที่เค้าสอนเด็กและสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆทุกคนอยู่ ผมขอเชิญชวนแฟนๆละครทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้ครูที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศไทยไปพร้อมกันเลยนะครับ…แล้วเดี๋ยววันเดินทาง(วันพฤหัสบดีนี้) ผมจะพยายามไลฟ์สดตามสถานการณ์จริง ให้เหมือนทุกคนได้ร่วมเดินทางไปกับเราด้วย สิ่งดีดีเหล่านี้ ผมคงไม่มีแรงทำ ถ้าไม่ได้ทุกคนคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนมาโดยตลอด บางคนปั่นทวิตกันจนนิ้วล๊อค ดูกันจนตาแฉะ…ขอบคุณนะครับแฟนๆพระจันทร์แดงทุกคน…จาก ศมา หมอเถื่อนแห่งบ้านดอกแดง  สิ่งดีดีเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก ครูหม่อง ครูส้ม ครูอวยพร ครูฝน ครูนนทา และปาริชาต 🤍 #พระจันทร์แดง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube