fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ดีแทคผนึกกำลัง Lazada หนุน SME ไทยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการขายของออนไลน์ให้ดัง ปัง!กว่าเดิม

Featured Image

ดีแทคและลาซาด้า (Lazada) เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยบนแพลตฟอร์ม จึงร่วมกันจัดแพ็กเกจลดต้นทุนค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตพร้อมค่าโทร ช่วยเพิ่มศักยภาพการขายของทางออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าเดิม รวมถึงร้านค้ารายใหม่บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ให้ดำเนินธุรกิจได้ไม่สะดุด ขายได้รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา โดยดีแทคจัดแพ็กเกจสุดพิเศษนี้ให้เฉพาะกับผู้ประกอบการร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ได้ใช้งานโทรศัพท์มือถือรายเดือนสุดคุ้ม ทั้งเน็ตไม่อั้นแบบเต็มสปีด โทรฟรีได้ทุกค่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า เพื่อรับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มจากดีแทค สามารถสมัครได้ที่ แอปพลิเคชั่น Lazada seller center ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sellercenter.lazada.co.th

นางบุรณิศ มารัญพาล มอสควา ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพันธมิตรและช่องทางจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การเติบโตของการใช้ดิจิทัลมากขึ้นอย่างเป็นปรากฎการณ์ในกลุ่มลูกค้าดีแทค โดยดีแทคได้ให้ความสำคัญกับการกำหนดวาระติดสปีดดิจิทัล (Fast Forward Digital) หนึ่งในภารกิจนี้ คือการขยายบริการดิจิทัลให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากขึ้นผ่านโมเดลการทำงานแบบเอไจล์กับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมอื่น (Go beyond connectivity) ซึ่งความร่วมมือกับลาซาด้า นับเป็นการสร้างพันธมิตรไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยได้เข้าถึงบริการเชื่อมต่อ จากแพ็กเกจพิเศษ ที่เพิ่มศักยภาพการขายของทางออนไลน์ และให้สิทธิประโยชน์ กับผู้ประกอบการไทย

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ธุรกิจ SME นับเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจไทย ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับดีแทค ในการช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ได้ใช้งานแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือที่คุ้มค่า ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ช่วยให้ต่อยอดธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกมิติ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือสนับสนุน โซลูชัน รวมถึงแคมเปญส่งเสริมการขาย โดยเฉพาะเมกะแคมเปญในช่วงส่งท้ายปีอย่าง Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale และ 12.12 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งจะช่วยมอบผลประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้ขายบนแพลตฟอร์ม อันนำไปสู่การขับเคลื่อนให้ภาคธุรกิจของไทยกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube