fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”แนะพท.ควรตำหนิยช.เหยียดอีสานไม่ใช่โทษรบ.

Featured Image
” แรมโบ้ “แนะเพื่อไทย ควรตำหนิ ยช.เหยียดคนอีสาน ไม่ใช่โทษรัฐบาล ปล่อยให้มีการแสดงความเห็นในคลับเฮาส์

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ( แรมโบ้ ) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพรรคเพื่อไทยแถลงตำหนิรัฐบาลที่ปล่อยให้มีการแสดงความเห็นในคลับเฮาส์ดูถูกเหยียดหยามชาวอีสาน ว่าเรื่องนี้พรรคเพื่อไทยอย่านำทุกประเด็นมากล่าวหาโจมตีนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล และการที่มีเยาวชนออกมาพูดในเรื่องแบบนี้ถือเป็นบางคน บางกลุ่มเท่านั้นที่คึกคะนอง ขาดความรู้ ข้อมูล ไม่ใช่กับเยาวชนทุกคน

 

โดยนายเสกกล ยังเห็นว่าสิ่งที่พรรคเพื่อไทยออกมาแถลงไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเยาวชนที่คึกคะนองขาดความรู้ พูดเหยียดหยามชาวอีสานนั้น เรื่องนี้ไม่มีใครยอมหรือเห็นด้วยอย่างแน่นอน แต่หากจะให้ดีพรรคเพื่อไทยควรออกมาตำหนิเยาวชนที่ออกมาเคลื่อนไหวคงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และทำให้เกิดความแตกแยกในประเทศ ซึ่งคนส่วนใหญ่มองว่าพรรคเพื่อไทยมีส่วนที่ให้ท้ายอยู่เบื้องหลังด้วย และยังให้นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานยุทธศาสตร์พรรคออกมาแถลงจะเสนอแก้กฎหมายมาตรา112และมาตรา116 เพื่อปกป้องม็อบที่ก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงอีกด้วย

 

ไม่ใช่พอมีม็อบเยาวชน3 นิ้วออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้ปฏิรูปสถาบันฯและให้นายกรัฐมนตรีลาออก บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยก็ทยอยออกมาแถลงข่าวสนับสนุนการ กระทำของเยาวชนเหล่านั้น เพื่อหวังจะได้ประโยชน์จากเยาวชนกลุ่มนั้น โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศ ขอเพียงได้ล้มรัฐบาลเพื่อให้พรรคตนเองกลับมามีอำนาจรัฐ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube