fbpx
Home
|
ข่าว

“อิชิอิ” ไม่หวั่นเขี้ยวสมุทรขาดตัวหลักดวลกิเลน

Featured Image

มาซาทาดะ อิชิอิ ไม่หวั่นแม้ สมุทรปราการ ขาดตัวหลักเพียบก่อนเจอเมืองทอง ในศึกรีโว่ ไทยลีก กลางสัปดาห์

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 12 คู่ระหว่าง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 11 จะเปิด สมุทรปราการ สเตเดียม พบกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น.

เขี้ยวสมุทร สะดุดพ่าย ชลบุรี มาในเกมล่าสุด ทำให้ต้องอยู่ครึ่งล่างของตาราง ส่วน กิเลนผยองฟอร์มกระเตื้องขึ้นมาและเกาะกลุ่มหัวตารางได้ต่อเนื่อง

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวก่อนเกมว่า “เราเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลนี้มาตั้งแต่เดือน มิถุนายน ทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมาก และเห็นได้ชัดว่ามันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และบรรยากาศในทีมก็ค่อนข้างดี”

“กับอันดับในตอนนี้ ผมเองก็ผิดหวัง กับผลการแข่งขัน ที่เราไม่สามารถทำตามเป้าหมายของเรา ที่ตั้งเอาไว้ เราเองพยายามทำงานหนัก และทำให้ดีขึ้น เพื่อให้ไดชัยชนะให้มากกว่านี้ และเดินไปตามเส้นทางที่เราวางเอาไว้ให้ได้”

“ผมคิดว่าทีมของเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องคุณภาพ เพราะผมเชื่อเสมอว่านักฟุตบอลทุกคนพัฒนาได้ โดยเฉพาะนักเตะของเราหลายคนตอนนี้ยังมีอายุน้อย”

“ที่ผ่านมา เราต้องเสียนักเตะหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ เราก็ใช้ดาวรุ่งแทน ซึ่งเราจะมองแต่ด้านลบอย่างเดียวไมได้ เพราะนี่เป็นเวทีโอกาสที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองว่าเขาสามารถทำตามที่เราคาดหวังได้หรือไม่”

“เมืองทองคือทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้อยู่แล้วว่างานของเราไม่ง่าย เกมนี้เราต้องพยายามมองหาจุดอ่อนของพวกเขาให้เจอ และโจมตีตรงจุดนี้ และใช้จุดแข็งของเราสู้กับพวกเขา” กุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube