fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลสั่งปรับ1หมื่นพ่อค้าคุกคามทางเพศ-ชกหน้าป้ายรถเมล์

Featured Image
ตำรวจรถไฟรวบแล้วพ่อค้าขายของบนขบวนรถไฟคุกคามทางเพศ ต่อยหน้าหญิงสาวกลางป้ายรถเมล์หัวลำโพง สอบประวัติพบเดินทางไปทั่วประเทศก่อเหตุนับไม่ถ้วน ขณะศาลแขวงปทุมวันสั่งปรับ1หมื่นบาท

 

 

พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายธนวัฒน์ อายุ 44ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี อาชีพพ่อค้าขายของบนขบวนการรถไฟ ผู้ต้องหาก่อเหตุพูดจาคุกคาม ขอมีเพศสัมพันธ์รวมทั้งทำร้ายร่างกายกับหญิงสาว ขณะยืนรอรถประจำทาง บริเวณป้ายรถเมล์สถานีรถไฟหัวลำโพงก่อนมีการเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์สร้างความหวาดผวาให้กับประชาชนบริเวณ

 

ดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างนำตัวไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงปทุมวัน ข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 10,000 บาท จำคุกไม่เกิน 30 วัน หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้บรรยายฟ้องพฤติกรรมของคนร้ายเพื่อให้ศาลพิจารณาเพิ่มโทษ เนื่องจากมองเห็นว่าเคยก่อเหตุมาหลายครั้งอาจเป็นภัยต่อสังคม

 

 

 

 

จากการสอบสวนพบว่า นายธนวัฒน์ ประกอบอาชีพค้าขายอยู่บนขบวนรถไฟเดินทางไปทั่วประเทศ มีนิสัยชอบดื่มสุราและเกเร โดยมักจะข่มขู่ทำร้ายผู้อื่นอยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาเคยถูกดำเนินคดีฐานความผิดบุกรุกเคหสถาน ที่จังหวัดสงขลารวมทั้งชิงทรัพย์ที่จังหวัดพิษณุโลก และคดีลักทรัพย์ที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนที่จะมาก่อเหตุบริเวณป้ายรถประจำทางสถานีรถไฟหัวลำโพงกับ น.ส.บี ผู้เสียหาย ในลักษณะคุกคามทางเพศ รวมทั้งทำร้ายร่างกาย จนทำให้เป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้าน

 

ล่าสุด ศาลแขวงปทุมวันมีคำพิพากษาสั่งปรับ 10,000 บาท ผู้ต้องหารับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ 5,000 บาท

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube