fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บ๊วย เชษฐวุฒิ”ประกาศปิดช่องส่องผี เตรียมบวชยกชุด ลั่นภารกิจสำเร็จแล้ว

Featured Image

ปัดเจอกระแสดราม่า “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ประกาศปิดช่องส่องผี  เตรียมบวชยกชุด ลั่นภารกิจสำเร็จแล้ว

 

หลังจากเปิดช่องผลิตคอนเท้นท์ทางด้านความเชื่อมา 3 ปีสำหรับ ช่องส่องผี  ที่เผยแพร่ทางยูทูป และมีผู้ติดตามจำนวนมาก ล่าสุด บ๊วย เชษฐวุฒิ หนึ่งในพิธีกรรายการ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมจะปิดตัวลง ในวันที่ 19 เมษายน 2565 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันที่เริ่มก่อตั้งช่องเป็นวันแรก

 

ส่วนเหตุผลที่ต้องปิดช่องดังกล่าว พิธีกรหนุ่ม ได้เล่าว่า ได้ปฏิบัติภาระกิจที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จลุล่วงแล้ว คือการสร้างพระยายมราช 4 ทิศทั่วประเทศ คือ ภาคกลางที่วัดบัวขวัญ นนทบุรี  ภาคเหนื่อ ที่วัดป่าหมากหน่อ จ.เชียงราย  ภาคอีสาน ที่วัดมโนภิรม จ.มุกดาหาร และ ภาคใต้ ที่สำนักสงฆ์ เขากุด เกาะยอ จ.สงขลา เมื่อภาระกิจเสร็จสิ้นรายการจึงปิดตัวลง ส่วนพิธีกรต่างแยกย้ายไปทำงานตามที่ถนัดของแต่ละคน

 

แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น แม้ช่องจะปิดตัวลง แต่มูลนิธิ ที่แฟนๆและครอบครัว ช่องส่องผี ได้ร่วมกันทำบุญก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำประโยชน์ให้แก่สังคมต่อไป และหลังจากรายการปิด อาจารย์เรนนี่ อาจารย์กฤษณ์ และทีมงานจะออกบวชทดแทนคุณครูบาอาจารย์ ส่วนผมกำลังเคลียร์ว่าจะบวชได้หรือไม่ โดยการบวชจะเป็นแบบปฏิบัติเคร่ง

 

ถามว่า ปิดช่อง เพราะ เกิดเรื่องดราม่าหรือไม่ ผมบอกดราม่าไรอะ คือเราจะไปบวช เพื่อไปค้นพบอะไรบางอย่างที่ในเพศฆราวาสเราทำไม่ได้ คือจุดประสงค์ไปบวช วันนี้ผมอายุ 46 อยากกลับมาทบทวนตัวเองอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube