fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นเตือนซื้อเสื้อฯมือ 2 ต้องต้มน้ำร้อนฆ่าเชื้อ

Featured Image
ขอนแก่นเตือนซื้อเสื้อกันหนาวมือสองต้องต้มในน้ำร้อนเพื่อฆ่าเชื้อโรคก่อนนำมาสวมใส่ ด้านพ่อค้าเผย หน้าหนาวปีนี้ยังไม่คึกคัก

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจการซื้อขายเครื่องนุ่งห่มกันหนาวมือสอง ในช่วงของการเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วในปีนี้ โดยเฉพาะบริเวณด้านหน้า มทบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร์ ถ.กสิกรทุ่งสร้าง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่นโดยพบว่ายังคงมีลูกค้ามาเลือกซื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวมือสองที่ร้านแห่งนี้กันอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่คึกคักเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา

 

นายศุภชัย ไพรินทร์ พ่อค้าเสื้อกันหนาวมือสอง กล่าวว่า หลังจากเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ และขณะนี้อากาศในเขต จ.ขอนแก่น เริ่มเย็นลง โดยเฉพาะในช่วงเช้า ขณะที่ช่วงเย็นสภาพอากาศจะมืดเร็วมาก จึงทำให้ประชาชนเริ่มทยอยกันมาเลือกซื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวกันแล้ว ซึ่งทางร้านซื้อเสื้อผ้ามือสองมาจากตลาดโรงเกลือและจากร้านค้าส่งเจ้าประจำ ที่จะมีการติดต่อให้ไปเลือกซื้อสินค้า และคัดตัวที่ชอบออกมาขายแต่ราคาก็จะเป็นไปตามสภาพของเสื้อผ้าด้วย

 

” ตั้งแต่โควิดมามีผลกระทบเยอะมากในการค้าขาย เนื่องจากลูกค้าจะต้องลดภาระค่าใช้จ่ายลง ขณะที่ราคาจำหน่ายของร้านในช่วงหน้าหนาวปีนี้ ก็ไม่ได้ปรับขึ้นราคาแต่อย่างใด ซึ่งลูกค้าขาประจำจะแวะเวียนมาชมและมาเลือกซื้อ ซึ่งร้านก็จำหน่ายในราคาที่พออยู่ได้และไม่เอากำไรเกินไป โดยตั้งราคาจำหน่ายตั้งแต่ตัวละ 100 บาท ถึงหลัก 1,000 บาท ซึ่งเสื้อที่ราคาแพงส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อนักบินอเมริกาของแท้เสื้อหนัง เสื้อการ์ดมอเตอร์ไซค์จากต่างประเทศ รวมไปถึงกลุ่มเสื้อกันหนาวจากญี่ปุ่น ที่ยังคงได้รับความสนใจและความนิยมจากลูกค้าเช่นกัน ทั้งนี้ยังคงมั่นใจว่าจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงจะทำให้บรรยากาศการซื้อขายเสื้อกันหนาวและเครื่องนุ่งห่มกันหนาวในประเภทต่างๆจะกลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube