fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จักรวาลจัดให้ “แอน ทองประสม” พบรัก “เจมส์ จิรายุ”ประกบคู่เคมีใหม่

Featured Image

จักรวาลจัดให้ “แอน ทองประสม” พบรัก “เจมส์ จิรายุ”ประกบคู่เคมีใหม่ใน “กะรัตรัก”

​ห้ามใจไม่ไหวเพราะใกล้ลงจอเต็มทีสำหรับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ฟีลกู๊ด เรื่อง “กะรัตรัก” บทประพันธ์โดย พลอยชื่น กู๊ดฟีลลิ่งทีม บทโทรทัศน์โดย พิง ลำพระเพลิง กู๊ด
ฟีลลิ่งทีม ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง สมจริง ศรีสุภาพ จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ที่ทำให้หัวใจของท่านเต้นไม่เป็นจังหวะกับเคมีใหม่ของนางเอกสาวตลอดกาล แอน ทองประสม กับการกลับมาสู่เบื้องหน้าในรอบ 5 ปี! ประกบร่วมกับ 3 หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, ดอม เหตระกูล และการกลับมาร่วมงานสุดเซอร์ไพรส์ของ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี นอกจากนี้ยังมี แพร์ พิชชาภา, เม นิศาชล, เอ อนันต์, น้องไฟซัล นากิ๊บ, ชาย ชาตโยดม, แก๊ป ชนกสุดา, เจมส์ ภูริพรรธน์ และ ลีน่า ลลินา
โดย แอน ทองประสม พูดถึงคาแรคเตอร์ในเรื่องว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น กะรัต เธอเป็นผู้บริหารหญิงสุดเก่งวัย 30 ปลายๆ ที่มีนิสัยเนี๊ยบๆ หน่อย เธอมีความตั้งใจทำงานสูง ถ้าพูดถึงคาแรคเตอร์ก็ต้องยอมรับเลยว่ายากและต้องปรับตัวทำการบ้านเยอะเหมือนกัน หนึ่งอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้เล่นละครมานาน สองเพราะได้มาร่วมเล่นกับนักแสดงที่อายุห่างกันมากอย่างเจมส์ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเล่นยังไงดี เล่นแค่ไหนถึงจะพอดี หรือเราจะคลิ๊กกันมั้ย ก็ต้องจูนกัน คุยกันกับทั้งเจมส์และพี่คิง สมจริง ผกก.เยอะเหมือนกันกว่าจะลงตัว เรื่องนี้จึงค่อนข้างท้าทายแต่พอทุกอย่างลงตัวมันก็ลื่นไหลจนเจมส์กับแอนก็รู้สึกได้ว่ามันเกิดพลังงานและเคมีอะไรบางอย่างที่แอนคิดว่ามันใหม่ดีสำหรับคนดู เรียกว่าเป็นละครรสชาติแบบพาสเทลกลมกล่อมไม่จัดจ้านเกินไปเรียกว่าละมุนกำลังดี”

ด้าน เจมส์ จิรายุ ก็ได้พูดไว้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ไอ่ ครับ เขาจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและยึดมั่นในตัวเองเป็นคนชัดเจน ในเรื่องนี้ไอ่มีกะรัตรัตที่เป็นเป้าหมายและพร้อมพุ่งชนเดินหน้ารุกเต็มที่ และก็เป็นเด็กชอบหยอดครับจะมีมุกเสี่ยวๆ อยู่ตลอดเวลา ตอนแรกที่ได้รู้ว่าต้องเล่นกับพี่แอนก็นั่งพับเพียบอยู่เหมือนกันครับเกร็ง(หัวเราะ) กับพี่แซมพี่ดอมหรือพี่แอนพวกพี่ๆ เขาฝีมือการแสดงแพรวพราวมากครับ เรื่องนี้เป็นละครที่ใช้ความละเอียดเยอะมากครับอยากให้ได้ชมกันนะครับ ผมว่าเป็นละครที่สะท้อนมุมมองมากเหมือนกันประมาณว่าในสังคมนี้เขาคิดยังไง คนในครอบครัวคิดยังไง กว่าตัวละครผ่านช่วงต่างๆ มาได้ต้องใช้ความกล้ามากแค่ไหนที่จะก้าวผ่านไปได้ ผมว่าทุกคนต้องดูแล้วเพลินแน่นอน ดูแล้วต้องกรี๊ดกร๊าดและที่สำคัญเด็กที่ชื่อ “ไอ่” ซ่าพอสมควรเลยครับก็เลยอยากให้ทุกคนได้ชมกันว่าจะซ่าขนาดไหน”

กะรัตรัก เป็นเรื่องราวของ กะรัต(แอน ทองประสม) ผู้บริหารหญิงสุดเนี๊ยบวัย 30 ปลายๆ ที่ชีวิตคู่และเรื่องหน้าที่การงานกำลังมีปัญหารุมเร้า แต่กลับมีหนุ่มน้อยอย่าง ไอ่(เจมส์ จิรายุ) เริ่มเข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิต เพราะมีเรื่องที่ต้องทำให้กะรัตได้เจอไอ่ครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าเธอและไอ่จะไม่มีวันหนีกันพ้น แล้วก็ไม่พ้นจริง ๆ เมื่อไอ่ถูกส่งเข้ามาเป็นเด็กฝึกงานผู้ช่วยของกะรัต และนั่นทำให้กะรัตรู้ว่าการที่มีไอ่เข้ามาในชีวิตนั้น มันช่างทำให้หัวใจที่แห้งแล้งของเธอกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นใหม่อีกครั้ง แต่ความรักความแตกต่างระหว่างเจ้านายกับเด็กฝึกงานนั้นดูจะไม่ง่ายอย่างที่คิด แถมยังมีเรื่องให้ต้องฝ่าฟันรออยู่อีกเพียบ

ความรักของกะรัตและไอ่จะเป็นไปได้หรือไม่ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่จักรวาล!!! ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เขาและเธอได้ใน “กะรัตรัก” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Ch3Thailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube