fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายทุบตู้ ATM ธ.กรุงไทยหน้าศาลอ.พลพัง

Featured Image
คนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย หน้าศาล อ.พล พังเสียหายไม่สามารถใช้การได้ ผู้จัดการฯ เชื่อประสงค์ต่อทรัพย์แต่ไม่สำเร็จ

 

 

นายนฤชา ขัติยนนท์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขา อ.พล จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(ญ.) ณัฐฐา กิจหนองสรวง รอง สว.สอบสวน สภ.พล จ.ขอนแก่น หลังเกิดเหตุคนร้ายทำลายตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองพล รหัสตู้ K10652 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งประตูทางออกของ ศาล จ.พล ริมถนนเสริมสวาสดิ์ เขตเทศบาลเมืองเมืองพล จนได้รับความเสียหาย และใช้การไม่ได้ เหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวานที่ผ่านมา ( 7 พ.ย.)

 

นายนฤชา กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยทีมช่างได้เข้าตรวจสอบและสำรวจความเสียหายบริเวณตู้ที่เกิดเหตุ แล้วโดยพบว่าเจอตู้ถูกทุบ จนเปิดง้างออก อุปกรณ์ด้านในเครื่องถูกทุบทำลายเสียหายทั้งหมด ทั้งนี้เชื่อว่า คนที่ลงมือก่อเหตุนั้น ประสงค์ต่อเงินภายในตู้ ซึ่งคนร้ายลงมือทำลายตู้สำเร็จ แต่ไม่ได้เงินไป จึงได้ประสานไปยังสำนักงานใหญ่ เพื่อขอภาพคนร้ายจากกล้องประจำตู้เอทีเอ็ม เพื่อเป็นหลักฐาน และเข้าแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ขณะที่ พ.ต.ท.จันทโรภาส ชัยลา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี แจ้งมายังศูนย์วิทยุ สภ.พล ว่า ตู้เอทีเอ็มที่ข้างศาลจังหวัดพลถูกทุบทำลาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบคนร้าย พบเพียงตู้ที่ถูกทุบทำลายจนพัง ใช้การไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้พบเบาะแสคนร้ายแล้ว เป็นชาย ลงมือเพียงคนเดียว หลังจากลงมือเสร็จก็เดินหายไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube