fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.ลำพูน อัดนายกฯ7 ปีไม่เคยจริงใจช่วยปชช.

Featured Image
ส.ส.ลำพูน อัดนายกฯ 7 ปีไม่เคยจริงใจช่วยประชาชน ปล่อยปละละเลยเกษตรกร สินค้าเกษตรตกต่ำอย่างต่อเนื่อง สอบตกในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ

 

 

นายรังสรรค์ มณีรัตน์ ส.ส.ลำพูน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการทำงานตลอด 7 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา ว่า ไม่เคยให้ความจริงใจในการช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเกษตรกร รัฐบาลไม่เคยให้ความสำคัญแต่อย่างใด ปล่อยให้เกษตรกรต้องเจ็บช้ำใจ เพราะราคาสินค้าเกษตรตกต่ำอย่างต่อเนื่อง แล้วมาบอกว่าเศรษฐกิจดีได้อย่างไร เดินทางไปต่างประเทศไม่เคยใช้โอกาสนี้ในการหาทางขยายการค้า หรือ หาตลาดในการส่งออกสินค้าจากไทย ดังนั้นประเทศไทยไม่ได้ประโยชน์อะไรจากการเดินทางไปต่างประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ ได้อย่างเดียวคือ เห็นนายกในรูปกับผู้นำประเทศระดับโลกเท่านั้น เพื่อส่งมาให้ประชาชนดู อยากถามว่าประชาชนได้อะไรบ้าง

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ สอบตกในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล เพราะไม่สามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้เลย เพราะไม่มีความรู้ความสามารถในการบริหารประเทศ ในขณะที่ประชาชนตื่นมาถามตัวเองว่าวันนี้จะเอาอะไรกิน ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วว่าการอยู่ในตำแหน่ง ประชาชนได้ประโยชน์อะไร แล้วยังหวังอยู่ต่อไปเพื่ออะไร ถึงเวลานี้พล.อ.ประยุทธ์ ล้มละลายทางด้านความน่าเชื่อถือ รัฐบาลให้ความสำคัญกับเจ้าสัวมากกว่าประชาชน สุดท้ายคือประชาชนผิดหวัง รัฐบาลที่ไร้จิตสำนึกรับผิดชอบต่อชีวิตประชาชน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube