fbpx
Home
|
ข่าว

โปโลสาวไทยพ่ายโคลอมเบีย คว้ารองแชมป์

Featured Image
โปโลสาวไทย ได้เพียงรองแชมป์ ต้านไม่อยู่ พ่ายเจ้าถิ่นโคลอมเบีย 11-14 ศึก” FINA Water Polo Challengers Cup “

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมโปโลน้ำหญิง ทีมชาติไทยชุดลุยศึก FINA Water Polo Challengers Cup 2021 ระหว่างวันที่ 2-7 พ.ย.64 ที่เมืองบาร์รังกิยา ประเทศโคลอมเบีย ล่าสุดลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ พบกับทีมโปโลสาวโคลอมเบียเจ้าภาพ ที่เคยพบกันในรอบแรกมาแล้ว ผลจบลงด้วยการเสมอกัน12-12 โดยเส้นทางของทีมไทย เฉือนชนะเปอร์โตริโกมาได้11-10 ในรอบตัดเชือก เช่นเดียวกับสาวโคลอมเบียที่ผ่านเวเนซุเอลามาได้แบบสบายๆ

 

ผลปรากฏว่า ในรอบชิงชนะเลิศ ทีมสาวไทย ลงแข่งขันด้วยความมั่นใจ และพยายามเล่นเกมตามแผนที่โค้ชวางไว้ คือการเน้นเกมรับ ในตลอด4ควอเตอร์ แต่ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของสาวเจ้าถิ่นได้ ซึ่งมีรูปร่างที่ใหญ่ รวมถึงความคล่องแคล่ว ทำให้แพ้ไปด้วยสกอร์11-14 คว้าได้เพียงรองแชมป์

 

ด้าน”โค้ชมุก” สินีนาฏ สนธิภักดี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโปโลน้ำสาวไทย กล่าวว่า “ต้องชื่นชมนักกีฬาทุกคน ถือว่าทำเต็มที่แล้ว แม้ผลการแข่งขันอาจไม่เป็นตามที่ต้องการ ซึ่งภูมิใจกับบรรดาเด็กใหม่ ที่รวมตัวฝึกซ้อมเพียงแค่1เดือน กับการต้องออกมาแข่งขันต่างแดนในระดับนานาชาติ ถึงจะเป็นแค่รายการรับเชิญ แต่เด็กทุกคนได้ประสบการณ์อย่างมากมาย ในการสร้างทีมเพื่ออนาคต เป้าหมายต่อไปคือการเก็บตัวสู้ศึกเอเชียนเกมส์ในปีหน้า หวังว่าทีมของเราจะสร้างผลงานออกมาได้ดี”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube