fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไอจีไฟลุก! ซุปตาร์สาว อวดชุดอยู่บ้านสุดปัง แซ่บทุกลุค

Featured Image

ไอจีไฟลุก! ซุปตาร์สาว อวดชุดอยู่บ้านสุดปัง แซ่บทุกลุคทำชาวเน็ตขยี้ตารัวๆ

นับตั้งแต่ขึ้นแทนเป็นนางเอกเต็มตัวสำหรับ สาวโบว์ เมลดา ความสวยเปล่งปลั่งดูจะยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แถมพอกลับมาเป็นโสดทำให้เนื้อหอมหนุ่มๆรุมจีบ  และไม่ว่าเธอจะอยู่ในบทบาทไหนหรืออยู่ในลุคไหนก็ดูเหมือนว่าจะสวยน่ารักไปซะหมด ผมยาวก็ดี ผมสั้นก็น่ารัก เเละเเน่นอนว่าในช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายๆคนต้องอยู่บ้าน เนื่องจากสถานการณ์การเเพร่ระบาดองเชื้อไวรัสโควิด-19 เเละวันนี้เลยขอพามาส่องชุดอยู่บ้านของ นางเอกสาว โบว์ เมลดา ต้องบอกเลยว่าเเต่ละชุดทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ก็มี อลังการทุกชุด เเถมจัดเต็มสุดๆเลยล่ะค่ะ

ส่วนซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา  บอกเลยว่าตั้งแต่เริ่มกักตัวอยู่บ้าน หรือแม้ตอนนี้ จะเริ่มคลายล็อกดาวน์แล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง กับแฟชั่นชุดอยู่บ้านของเธอ เพราะแต่ละชุดที่สาวชมพู่งัดออกมาให้ชม ก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาให้ชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ  และอีกหลายๆชุด ที่เจ้าตัวนำออกมาให้แฟนๆได้ดูกันอยู่ตลอดเวลาแบบไม่เบื่อ เรียกว่าอยู่บ้านก็ปังได้จ้า

ส่วนนางเอกสาวคนนี้ค่อยๆ ทวีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับนางเอกสาวแต้ว ณฐพร  จากลุคสาวหวานของแต้วเมื่อก่อน ที่ตอนนี้ยกระดับความแซ่บขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างที่แต้วดูแลเป็นอย่างดีจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มใส่ชุดไหนก็ดูมั่นใจไปหมด  หรือแม้แต่ในเวลานี้ที่แต้วอยู่บ้าน แต่ก็แซ่บได้อยู่ เรียกว่าชุดอยู่บ้านของแต้วแต่ละชุดทำเอาแฟนๆ ฮือฮาได้ทุกวัน เพราะมีทั้งความเซ็กซี่ สวยใส ปนแซ่บ ดูแล้วไม่เบื่อเลยจริงๆ

นับว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถขวัญใจวัยรุ่นเสมอมา สำหรับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่ไม่ว่าจะหันมาหยิบจับทำอะไร ก็มักจะออกมาเป็นที่น่าสนใจกันอยู่ตลอด และในเรื่องของความสวย หุ่นแซ่บ และความขาวออร่าเปร่งประกายของ ปันปัน เสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนเลยจริง ๆ  และเวลาที่เธอได้ออกมาโพสต์ภาพชุดอยู่บ้านผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แทบร้องกรี๊ดเลยทีเดียว  เพราะแต่ละชุดของสาวปันปัน มีทั้งลุคหวาน ซ่อนเปรี้ยว ส่วนบางชุดก็เซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ ใครที่กำลังเลื่อนดูภาพอยู่นั้น มีต้องใจสั่นกันบ้างล่ะค่ะ แค่ลุคก็แซ่บเกินต้านแล้ว แถมยังมาบวกกับความออร่าจับของ ปันปัน อีก ใจบางไม่ไหวบอกเลย

ปิดท้ายยืนหนึ่งบนบัลลังก์ซุปตาร์ตัวแม่มาอย่างยาวนาน สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นที่ฮือฮาอยู่ตลอด เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ เพราะถึงแม้อายุของสาว อั้ม พัชราภา จะเข้าเลข 4 แล้ว แต่ความสวยใส หุ่นเป๊ะปัง เหมือนทุกอย่างถูกหยุดไว้ตอนอายุ 20 ต้น ๆ วันนี้เลยขอพามาส่องชุดชิลๆอยู่บ้านของสาว อั้ม พัชราภา ที่เจ้าตัวโพสต์ลงไอจีแต่ละ ทำเอาบรรดาแฟน ๆ แตกตื่น บางชุดก็มีความสปอร์ตและเท่ แถมยังโชว์เอวเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปอีก ส่วนบางชุดก็หวาน เผ็ด เปรี้ยวในชุดเดียวกัน เรียกได้ว่าภาพที่ออกมานั้นมีทั้งลุคเท่และเปรี้ยวจี๊ดไปในตัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube