fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ย้ำวางตัวผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม.แล้ว

Featured Image
พรรคประชาธิปัตย์  ย้ำวางตัวผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม.แล้ว เป็นบุคคลที่ประชาชนฝากความหวังได้ เมินเสียงทักท้วง เชื่อทุกคนรู้ดี

 

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย กล่าวถึงความชัดเจนของการเปิดตัวผู้ว่า กทม. ในนาม พรรคประชาธิปัตย์ นั้น เรื่องนี้ได้พูดมาตลอดว่ามีบุคคลที่เหมาะสมแล้ว เพียงแต่รอเวลาให้เหมาะสมก่อน แต่ยืนยันบุคคลดังกล่าวประชาชนสามารถฝากความหวังได้

 

ขณะที่นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.คณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ออกมาท้วงติงว่าควรใช้คนที่มีอยู่ภายในพรรคมากกว่าคนนอกพรรคเนื่องจากมีคนเก่งหลายคนนั้น ว่า ประเด็นนี้แทบจะไม่ต้องชี้แจง เพราะนายพนิตน่าจะรู้ดีว่าทุกอย่างเป็นอย่างไร ตนอยู่พรรคมา 25 ปี ยุคที่พรรคนำคนนอกเข้ามาแล้วได้รับเสียงตอบรับที่ดีคือช่วงของนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน พร้อมขออย่ามองเพียงว่าคนเข้ามาทำงานการเมืองต้องเป็น ส.ส.อย่างเดียว ย้ำจุดยืนพรรคประชาธิปัตย์มีความหลากหลาย ส่วนคนล่าสุดนี้ต้องไปดูประวัติ แล้วคนวิพากษ์วิจารณ์จะทราบเองว่ารากเหง้าเขามาอย่างไร

 

ส่วนที่ดูว่าภายหลังเหมือนคนรุ่นเก่ามักจะออกมาพูดถึงการให้น้ำหนักคนรุ่นใหม่มากไป นั้น ตนมองว่าส่วนนี้ไม่ต้องเคลียร์ใจ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาตลอดระยะเวลากว่า 75 ปี คิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ทุกคนมีความคิดแต่ต้องมีกาลเทศะด้วย พร้อมกล่าวถึงข้อแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่น ในการดึงคนรุ่นใหม่เข้าร่วมงาน ว่า สิ่งที่แตกต่างคือรากเหง้า วิธีคิด กระบวนการบริหารจัดการ เราเป็นสถาบันพรรคการเมืองที่ดำเนินการมาอย่างยาวนาน สิ่งนี้อาจทำให้คนรุ่นใหม่คิดว่าควรเริ่มทำการเมืองกับพรรคเรา

พรรคประชาธิปัตย์

 

พรรคประชาธิปัตย์  ลุยดึงคนรุ่นใหม่ร่วมงานพรรค ตั้ง”เมธี ลาบานูน” นั่งรองผอ.คณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก

 

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.คณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมแถลงข่าวถึงการขับเคลื่อนมุ่งเน้นเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ภายใต้แคมเปญ เลือดใหม่ไหลเข้า โดยจะเริ่มลงพื้นที่เดินสายทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้ เพื่อดึงคนรุ่นใหม่ในพรรคมาร่วมงานทางการเมือง และมีทีม “จุรินทร์ฟังไทย” ที่จะเป็นคนรุ่นใหม่เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและต่อยอดนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ทั้งนี้ เตรียมจัดกิจกรรมหน้าลานพระแม่ธรณีภายใต้แคมเปญ Art Of Life

 

ด้าน นายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เลือดใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ ที่ล่าสุดได้รับตำแหน่งรองผอ.คณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย และเป็นสิ่งที่ท้าทายที่เข้ามาในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังดาวน์ แต่ตนมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์จะขยับขึ้น ขอให้ทุกคนเข้าใจว่า การเมืองไม่ใช่เรื่องความเครียด ความขัดแย้ง แต่เป็นการทำให้คนมีความสุข ดังนั้น เราจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ทำให้คนมีความสุข ตนเองจึงจะนำศิลปะมาใช้ประกอบไปด้วย ทั้งนี้ ยังเห็นว่า ทุกคนควรมีทัศนคติที่ดีต่อกัน ไม่ทะเลาะกัน แล้วบ้านเมืองจะเจริญรุ่งเรือง หาจุดบาลานซ์ให้เจอแล้วประเทศจะสวยงาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube