fbpx
Home
|
ข่าว

นทท.ไทย-ต่างชาติเที่ยวพัทยามากขึ้นหลังเปิดประเทศ

Featured Image
นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ ทยอยออกมาเล่นน้ำนั่งพักผ่อน รับประทานอาหาร ริมหาดพัทยา มากขึ้น หลังเปิดประเทศ คนพื้นที่บอกยังไม่ดีเท่าที่ควร

 

 

บรรยากาศชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยออกมาเล่นน้ำทะเล นั่งพักผ่อน รับประทานอาหารกับครอบครัวริมชายหาดพัทยา หลังเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยผู้ประกอบกิจการเตียงผ้าใบ ได้เตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว มีการปรับลดจำนวนเตียงเพื่อเว้นระยะห่าง มีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ให้บริการ มีการทำความสะอาดเตียงก่อนเปิดให้บริการ และเมื่อลูกค้าใช้บริการเสร็จสิ้นก็จะนำแอลกอฮอล์มาเช็ดทำความสะอาดอีกครั้ง ทั้งนี้มองว่าหลังจากเปิดประเทศเศรษฐกิจยังคงที่ไม่ได้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่นัก

 

ขณะที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวพัทยาในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และคิดว่านักท่องเที่ยวน่าจะยังไม่เยอะ ซึ่งก็ได้มีการตอบรับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เพื่อการป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี โดยชายหาดพัทยา จะเปิดให้ท่องเที่ยวทุกวันตั้งแต่เวลา06.00-20.00

นอกจากนี้ พัทยาได้มีการจัดงานพัทยามิวสิกเฟสติวัล 2021 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวตลอดเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม ซึ่งในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีประชาชนนำอุปกรณ์เช่น เก้าอี้ม้านั่ง ถุงผ้า มาจับจองคิวเพื่อต้องการเข้าในพื้นที่จัดงานเป็นอันดับแรก ๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube