fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แต้ว ณฐพร” รักแฮปปี้ ปัดภาพรีเวดดิ้ง”ไฮโซณัย” เมินคนแอนตี้

Featured Image

“แต้ว ณฐพร” รักแฮปปี้ ปัดภาพรีเวดดิ้ง”ไฮโซณัย” เมินคนแอนตี้

เรียกว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีกระแสดราม่าตามมาอยู่ตลอด สำหรับนางเอกมากความสามารถ “แต้ว ณฐพร” ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงครอบครัวพร้อมหวานใจ “ไฮโซณัย” ไปพักผ่อนที่ภูเก็ต แต่ที่สร้างความฮือฮาก็ภาพคู่ที่สาวแต้วโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวซึ่งหลายคนมองว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งหรือเปล่า ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแต้วเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ไปเที่ยวที่ภูเก็ตก็แฮปปี้ ส่วนบรรยากาศก็ฝนตกแต่โชคดีที่ไม่ได้เจอหนัก ส่วนรูปคู่ไฮโซณัยคนมองว่าเป็นพรีเวดดิ้ง ไม่ใช่นะค่ะ แค่ถ่ายรูปกันเฉยๆ ก็มีคนแซวเยอะ รูปที่ออกมาก็ไม่ได้เตรียมตัว แค่คิดว่าจะใส่ชุดไหนแค่นั้น ความโรแมนติกไหมก็ไม่นะคะ เพราะมีครอบครัว มีคุณแม่ มีหลานที่ต้องดูแล ส่วนความเซ็กซี่ก็ไม่ได้เยอะนะ ไปทะเลเนอะก็ต้องใส่ชุดประมาณนี้ ด้านไฮโซณัยก็ไม่ได้สกรีนอะไร เราก็ดูให้มันเหมาะสม ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ คบกันได้1ปีกว่าๆ ส่วนข่าวที่มองว่าเราจะแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องจริง อย่ากดดัน แต่ถ้าเขาเซอร์ไพรส์ก็ให้มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ใช้ชีวิตปกติ ส่วนพร้อมแต่งไหมไม่ขอตอบแหละกัน ไม่อยากคาดหวังอะไร แค่ทำตรงหน้าให้มันโอเคก็พอแล้ว

ส่วนข่าวที่บอกว่ามีนางเอกจะย้ายช่องหลายคนมองว่าเป็นเรา ยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่ค่ะ เพราะสัญญาช่อง3ยังมีอยู่ แต่ไม่รู้ว่ากี่ปีเพราะไม่ได้เชค

ด้านคนแอนตี้เราจะทำอะไรเขาก็ไม่ชอบ ก็มองผ่าน ถามว่ากระทบตัวเราไหม ก็กระทบบ้าง แต่เรารู้ว่าเราทำอะไร ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็อยากให้เคารพสิทธ์ด้วย ถึงจะมีกระแสดราม่ามันก็ไม่ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนความเป็นตัวเรา ส่วนตัวก็ไม่ได้นอยด์ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคอมเมนต์ที่ไม่ชอบ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube