fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.พัชรินทร์” เดินหน้า Safety Zone เขตปทุมวัน

Featured Image
“พัชรินทร์” เดินหน้า Safety Zone ลงพื้นที่ร่วมเครือข่าย ติดตั้งไฟส่องสว่าง – ติดตามงานซ่อมแซมผิวถนน เขตปทุมวัน หวังลดพื้นที่เสี่ยงตามแนวคิด กรุงเทพฯ ต้องปลอดภัย

 

 

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน เดินหน้าสร้างพื้นที่ปลอดภัย (Safety Zone ) ส่งเสริมแนวทาง กรุงเทพฯต้องปลอดภัย โดยได้ลงพื้นที่ร่วมหน่วยงานเครือข่าย อาทิ การไฟฟ้า ฝ่ายโยธา เขตปทุมวัน ลงพื้นที่จุดติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง ภายในเขตปทุมวัน โดยมีประธานชุมชนนำสำรวจพื้นที่ ซึ่งแต่เดิมบริเวณริมคลองนี้ ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เมื่อตกกลางคืนจะมืดมาก กลายเป็นพื้นที่เสี่ยงอันตราย ที่อาจก่อให้เกิดอาชญากรรมได้

 

ขณะเดียวกัน ยังได้ติดตามการแก้ไข ผิวถนนที่พังในชุมชนวัดบรมนิวาส นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันสนับสนุนการซ่อมบำรุงเครื่องฉีดน้ำ เมื่อเกิดอัคคีภัย ที่เสื่อมโทรม เพื่อให้สามารถพร้อมใช้การได้ทันที เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

 

ทั้งนี้ ต้องขอบคุณการไฟฟ้า ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน มาลงพื้นที่สำรวจการติดตั้งไฟฟ้าให้ทันที และฝ่ายโยธา เขตปทุมวัน ที่มาร่วมสำรวจ รวมทั้งติดตามความคืบหน้าเรื่องถนน ร่วมกับกรมธนารักษ์ และประธานชุมชน ที่คอยช่วยสอดส่องดูแล พี่น้องประชาชนในชุมชนวัดบรมนิวาส

 

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube