fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยปล่อยคลิป “เพื่อไทยถามอะไรตอบได้”

Featured Image
เพื่อไทยปล่อยคลิป “เพื่อไทยถามอะไรตอบได้” ดึง ส.ส. ตอบคำค้นหากูเกิล พร้อมเตรียมประชุมใหญ่ปลายเดือนนี้

เฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย โพสต์คลิป “เพื่อไทยถามอะไรตอบได้” นำคำค้นหาและคำถามเกี่ยวกับพรรคเพื่อไทยผ่านเว็บไซต์กูเกิล โดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มาร่วมตอบคำถาม โดยในครั้งนี้นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส. น่าน และนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทยมาร่วมตอบคำถามต่างๆ เช่น “เพื่อไทย พลังประชารัฐ” ซึ่งนางสาวธีรรัตน์ ระบุว่า ในเรื่องนี้มีการสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย ว่ามีการดีลหรือฮั้วกัน โดยยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยและพลังประชารัฐมีความคิดทางการเมืองแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ยืนอยู่คนละฝั่ง คนละด้าน มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด คือ พรรคเพื่อไทยคิด เพื่อไทยพูด เพื่อไทยทำได้จริง และมาจากประชาชน ส่วนการกล่าวหาว่าเพื่อไทยดีลกับพลังประชารัฐ นางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่า หากดีลเพื่อประโยชน์ของประชาชน พรรคเพื่อไทยก็พร้อมเห็นตรงกัน เพราะการเป็นฝ่ายค้านไม่ใช่คัดค้านทุกเรื่อง นอกจากนี้ยังมีค้นหาคำว่า “ ธีรรัตน์ จิราพร” ซึ่งนางสาวธีรรัตน์ ระบุว่า เป็นเพื่อนร่วมงานและทำงานการเมืองด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน

 

นอกจากนี้ยังมีคำค้นหา “ชลน่าน หล่อ” หรือ “ชลน่าน หิวแสง” ซึ่งนายแพทย์ชลน่าน ระบุว่า เป็นคำที่ใช้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งที่ผ่านมา รวมทั้ง “ชลน่าน ดาวสภา” คือ ฉายาที่สื่อมวลชนสายรัฐสภาตั้งให้ ซึ่งถือเป็นการยกย่องให้เกียรติการทำหน้าที่ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

 

ทั้งนี้นายแพทย์ชลน่าน และนางสาวธีรรัตน์ ยังได้เชิญชวนประชาชนติดตามการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคเพื่อไทยในวันที่ 28 ต.ค.64 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “พรุ่งนี้เพื่อไทย : เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทยตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube