fbpx
Home
|
ข่าว

ลาเเล้ว ! สาลิกา ปลด ‘บรูซ’ จากกุนซือของทีม

Featured Image
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศปลด สตีฟ บรูซ เป็นที่เรียบร้อย ตั้ง แกรม โจนส์ ดูแลทีมชั่วคราวไปก่อน ระหว่างรอกุนซือคนใหม่ของทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการปลด สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แถลงการณ์สั้นๆ ด้วยใจความว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่า สตีฟ บรูซ ได้ออกจากตําแหน่งของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชแล้ว ซึ่งเป็นการยินยอมร่วมกันของทั้งสองฝ่าย สโมสรขอขอบคุณสําหรับการมีส่วนร่วมของเขากับทีมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาและหวังว่าเขาจะโชคดีในอนาคตข้างหน้า

“แกรม โจนส์ จะเป็นผู้นำทีมชั่วคราว เริ่มจากการเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ และจะได้รับการสนับสนุนจากทีมโค้ช สตีฟ แอ็กนิว, สตีเฟ่น คลีเมนซ์, เบน ดอว์สัน และ ไซม่อน สมิธ ขั้นตอนการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ และจะมีการประกาศแต่งตั้งในเวลาที่เหมาะสมต่อไป”

สำหรับผลงานของ บรูซ กับ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้ 8 เกมแรกพรีเมียร์ลีก ยังไม่พบชัยชนะเลย เก็บไปเพียง 3 คะแนนจากผลเสมอ 3 เกมเท่านั้น อยู่อันดับ 19 ของตาราง ขณะที่เกมคาราบาวคัพ รอบสอง เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ก่อนแพ้ดวลจุดโทษ 3-4 ตกรอบ

ทันทีที่ตำแหน่งแม่ทัพ “สาลิกาดง” ว่างลงนั่นทำให้ทีมมีข่าวกับผู้จัดการทีมระดับชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด, เปาโล ฟอนเซก้า, ลูเซียน ฟาฟร์, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, เบรนแดน รอดเจอร์ส และ เอ็ดดี้ ฮาว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube