fbpx
Home
|
ข่าว

“แข้งเทพ” บุกเฉือน “ราชันมังกร” 2-1 คว้าชัย5นัดติด

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 คว้าชัย 5 นัดติด มีแต้มเท่าจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/2022 ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม นัดตกค้าง ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกพลเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยการแข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่นาทีที่ 39

ทั้งสองทีมต้องยึดรายชื่อผู้เล่นจากเกมล่าสุดที่พบกันเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม โดยเจ้าบ้านไร้ปัญหาการจัดทัพในเกมนี้ ผู้เล่นชุดเดิมพร้อมลงสนามทั้งหมด แนวรุกนำโดย สตีเฟน ลองจิล และ แดร์เลย์ ฝั่งแข้งเทพต้องใช้โควต้าตัวสำรองโดยเปลี่ยนตัว ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ลงสนามแทน มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน แอนโธนี่ คาร์เตอร์ ก็ไม่มีชื่อในเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน

เริ่มเกมในนาทีที่ 39 เล่นต่อกันอีก 6 นาที ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้จนจบครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสมอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลังงนาทีที่ 55 แข้งเทพ บุกมาพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ทริสตอง โด ได้บอลทางขวาของเขตโทษก่อนเปิดกลับมาให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย

นาทีที่ 58 จากจังหวะฟรีคิกนอกเขตโทษ เฮแบร์ตี้ ยิงด้วยซ้ายบอลเข้ากรอบแต่ กัมพล ยังรับไว้ได้

นาทีที่ 70 เฮแบร์ตี้ ได้โอกาสยิงในเขตโทษอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นเท้าขวา บอลยังเบาและตรงตัว กัมพล

นาทีที่ 79 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฐิติพันธ์ ได้บอลหลุดไปทางขวาของเขตโทษก่อนถูก ปวีร์ ผลักจากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลูกโทษของแข้งเทพ และเป็น เฮแบร์ตี้ รับหน้าที่สังหารแต่ติดเซฟ กัมพล

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 แข้งเทพ มาบวกสกอร์เพิ่มได้สำเร็จจากจังหวะสวนกลับ วิศรุต ผ่านบอลจากแดนกลางให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยซ้ายไม่พลาด

แต่เจ้าบ้านยังไม่ยอมแพ้มายิงประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายจาก สตีเฟน ลองจิล

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 เก็บสามแต้มได้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนนเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube