fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คุณชาย อดัม” แจงเหตุที่ยุติโครงการต้องรอด ลั่นขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

Featured Image

“คุณชาย อดัม” แจงเหตุที่ยุติโครงการต้องรอด ลั่นขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้จัดโครงการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบต่อสถานการณ์โควิด-19อย่างเนื่อง สำหรับ คุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล ที่จัดตั้งโครงการที่ชื่อว่า“โครงการต้องรอด” กลุ่ม “Up for Thai” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามถึงโครงการพร้อมพูดคุยหลังสูญเสียภรรยา
“เราเพิ่งปิดโครงการไป ตอนนี้เราก็เคลียร์พื้นที่ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดจะเสร็จสิ้นพุ่งนี้ เหตุผลที่ปิดลงเพราะหลายปัจจัย ส่วนเงินบริจาคที่เราได้รับและไปใช้ก็ร่วม30ล้านบาท ก็เข้าไปช่วยแล้วกว่า30ชุมชน พอยอดผู้ติดเชื้อลดลง ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหน่วยงานสาธารณสุขที่มีความพร้อมในการดำเนินงานต่อ ตอนนี้ก็ยังมีคนติดต่อขอความช่วยเหลืออยู่ แต่ถ้าเคสที่ติดโควิดจริงๆเขามีหน่วยงานรองรับแล้ว มันเลยทำให้เราสามารถปิดโครงการได้ ส่วนโครงการที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับภรรยา
ส่วนภรรยาเสียชีวิตก็ยอมรับว่าเสียใจ แต่ไม่ได้ฟูมฟาย คือเราคบกับกันมา15ปี เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของเรา โดยพวกเราคุยกันมาตลอด3ปีที่เขาเป็นมะเร็ง เราอยู่กันแบบผู้ใหญ่ เข้าใจในกระบวนการเดินหน้า ที่ก้าวออกมาตรงจุดเสียใจได้ ใช้เหตุและผล มันมีวันเกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมชาติ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube