fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กองทัพ พีค” ถ่ายงานหนัก จนน็อค หายตัวไป 24 ชม. ผจก.เกือบโทรแจ้งความคนหาย!!

Featured Image

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงฟิน ติดลมบน กับความน่ารัก ของพระเอกหน้ามึน “กองทัพ พีค” จากละครสุดฮอต รักพิพากษา พระเอกน้องใหม่ที่ในขณะนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ดีกรี ลูกชายของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่งานนี้ไม่ได้ดังเพราะบารมีพ่อปราบ  แต่เป็นความสามารถล้นเหลือ พรสวรรค์ที่มาพร้อมพรแสวง จนทำให้วันนี้กลายเป็น ซุปตาร์ 4 แผ่นดิน โกอินเตอร์แบบไม่ฟลุ๊ค!!

 

ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา บวกกับความสามารถที่หลากหลาย ดังไกลถึงต่างประเทศ ทำเอาคุณอาวิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ คอยติดตามผลงาน เป็นปลื้ม เอ่ยชมไม่ขาดสาย อยากจะรู้จักตัวจริง เลยติดต่อมาพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวกันในรายการตีสิบเดย์  ล้วงลึกชีวิตที่ดังแบบไม่ฟลุ๊ค ของ “กองทัพ พีค” กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่แค่พรสวรรค์อย่างเดียว

 

“ผมใฝ่ฝัน อยากเป็นนักร้อง นักแสดง มาตั้งแต่ 7 ขวบ ตอนนั้นมี จัสติน บีเบอร์ เป็นไอดอล ในการเดินตามความฝัน ผมผลักดันตัวเอง เริ่มต้นเส้นทางนี้ โดยการไปสมัครเรียนที่ Sylvia Young Theatre School ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนเกี่ยวกับ ศิลปะ การร้อง การเต้น การแสดง ที่โด่งดังมากที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เป็นโรงเรียนที่เข้ายากมาก เขารับเพียงปีละ 12-15 คน เท่านั้น และพีคเป็นคนไทย คนแรกที่ได้เข้าไปเรียนที่นั่น” กองทัพ พีค กล่าว

 

เมื่อคุณวิทวัจน์ ถามถึงความเป็นตัวตนจริงของ “กองทัพ พีค” ตนยอมรับว่า จริงๆตัวเองเป็นคนเงียบๆ แต่ถ้าได้พูด ก็พูดไปเรื่อย พูดจนลิงหลับ และเป็นคน หลับง่าย หลับลึก หลับได้ทุกที่ นอนหลับหายไป 24 ชม. จนผู้จัดการเกือบโทรแจ้งความคนหายมาแล้ว

 

“ปกติเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เราก็จะไปพักอยู่ด้วยกัน ตอนที่เขาไปแข่งขันรายการ Produce X101 เขาต้องไปอยู่กับทางรายการเลย เขาไม่ปล่อยออกมา มีอยู่ช่วงนึงรายการให้ออกมาพัก 3 วัน เราก็เลยไปหากินขนมกัน เสร็จแล้วประมาณ 3-4 โมงก็แยกกัน เขาบอกไปนอนแปบนึง เดี๋ยวทุ่มนึงกินข้าว สักพักพอทุ่มนึงผมก็ส่งข้อความไปหาเขา เขาก็ไม่ตอบ ผมก็รอต้มมาม่ากินไป ก็พยายามเช็ค ติดต่อแม่บ้านไป แล้วโทรติดต่อพ่อแม่เขาที่ไทยว่าเขาได้โทรไปหาบ้างมั้ย จนอีกวันนึงผ่านไป 24 ชม. เขาทักผมกลับมาว่าไปกินข้าวกัน เขาบอกยังไม่ได้กินอะไรเลย เกือบจะแจ้งความอยู่แล้ว คือเขานอนยาวเลย เราก็ตกใจมากว่าน้องนอนยาวได้ถึง 24 ชม.  เพราะตอนถ่ายรายการเขาฝึกหนักมาก ป่วยเข้าโรงพยาบาลหลายครั้ง เพื่อไปให้วิตามิน”  ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการมือทองกล่าว

 

และนอกเหนือจากนี้ยังพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัว สร้างผลงาน ดังไกล ถึง 4 ประเทศ เกาหลี จีน ไทย ญี่ปุ่น มีแฟนคลับมากมาย เปิด Line Open Chat คุยกับแฟนคลับ จนโทรศัพท์ค้างกันเลยทีเดียว และพบกับโชว์สุดพิเศษที่ทำมาโชว์เพื่อตีสิบเดย์ที่นี่ที่เดียว ติดตามความสนุกและเรื่องราวทั้งหมดได้ใน รายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 23 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 หมายเลข 33 เวลา บ่าย 3 โมงตรง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube