fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตั้งตัวไม่ทัน! “นิวนิว” ร้องไห้หนักหลัง “เติ้ล” ไม่รอดคุก

Featured Image

ตั้งตัวไม่ทัน! “นิวนิว เอวเด้ง” ร้องไห้หนักหลัง “เติ้ล ธนพล” ไม่รอดคุก  ขอเวลาทำใจ ขอบคุณทุกคนที่เมตตา

 

จากกรณีที่ศาลฎีกาได้อ่านคำพิพากษา “เติ้ล ธนพล” อดีตนักแสดงชื่อดัง ในข้อหาลักทรัพย์ โดยพิพากษายืนตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา  สำหรับคดีดังกล่าว พนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนักแสดง “เติ้ล ธนพล” ข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายเลขคดี อ145 / 2562 เนื่องจากมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ ในคาร์แคร์ของตนเอง เป็นเวลานาน 2-3 ปี และเมื่อกรกฎาคม 2562 ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ตัดสินให้จำคุก “เติ้ล ธนพล” เป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากยอมรับสารภาพ จึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน ต่อมาศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนและชาวเน็ต

ล่าสุด “นิวนิว เอวเด้ง” แฟนสาวของ “เติ้ล ธนพล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าพร้อมเพลงเศร้าๆ รวมรูปหวานๆ ของตัวเองกับหนุ่มเติ้ล ลั่นขอเวลาก่อนสัมภาษณ์ เพราะสิ่งที่เจอตั้งรับไม่ทัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่เมตตา

 

“ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล”

 

ในขณะที่เพื่อนสนิท “นิวนิว เอวเด้ง”โพสต์ภาพเธอขณะร้องไห้เเละระบุข้อความว่า  “สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย รักมึงนะเว้ย มึ-ต้องเข้มแข็งดิว่ะ มึ-เก่งอยู่แล้วเพื่อน บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตแต่แค่ปากซอย ถ้ามึ-เป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้ง กูขับรถมาเพื่อมึงกูรู้ว่าคำว่าไหวของมึ-คืออะไรเค้าคบกับมาหลายปี มึ-มันปากแข็ง รักมึ-นะ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube