fbpx
Home
|
ข่าว

“ราชัน” บุกถล่ม ชัคตาร์ฯ ถึงถิ่น 5-0 นำฝูงกลุ่ม

Featured Image
เรอัล มาดริด ฟอร์มสวยบุกไปเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค แบบขาดลอย 5-0 ขยับรั้งรองจ่าฝูงกลุ่มดี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นการลงสนามนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม เกมในกลุ่ม ดี ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จากสเปน ยกพลไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค จากประเทศยูเครน

ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต เด เซอร์บี นัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เกมนี้ยังส่งแกนหลักเป็นแข้งบราซิเลียน นำโดย เฟร์นานโด, เตเต, เปดรินโญ่ และอลัน แพทริก

ด้าน “ราชันชุดขาว” ของกุนซือคารโล อันเชล็อตติ เกมนี้แล้วพลิกล็อกพ่าย เชริฟฟ์ ติราสโพล ทีมจากมอลโดว่า 1-2 เกมนี้วาง คาริม เบนเซม่า ยืนหอกตัวเป้า โดยมี โรดรีโก และวินิซิอุส จูเนียร์ ทำเกมด้านข้าง

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ราชันชุดขาว หาโอกาสได้ดีกว่าก่อนจะออกนำในนาที 37 จากความผิดพลาดของ เซอร์เก คริฟต์ซอฟ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง

ครึ่งหลัง ทีมเยือนดีกว่าเยอะเลย นาทีที่ 51 นำห่าง 2-0 เมื่อทาง ลูก้า โมดริช จ่ายตัดกลับมาให้ จูเนียร์ วินิซิอุส อัดด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่าย

นาทีที่ 56 โลส บลังโกส นำห่างไปไกล 3-0 คาริม เบนเซม่า ผ่านมาให้ จูเนียร์ วินิซิอุส ที่หนนี้ยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไปหมดจด

ทีมเยือน มาได้ประตูที่สี่ในนาที 65 หนนี้ จูเนียร์ วินิซิอุส ผ่านบอลให้กับ โรดรีโก้ จัดกายิงไม่พลาด 4-0

ช่วงทดเวลานาทีแรก เรอัล มาดริด ได้ประตูปิดกล่องจากผลงาน คาริม เบนเซม่า หลุดกับดักล้ำหน้าเอาบอลลงก่อนยิงเข้าไปให้ทีมเยือนจากสเปนบุกชนะ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค 5-0 คว้า 3 แต้มออกไปได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ รีล มาดริด เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน จาก 3 นัด รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี มีแต้มเท่ากับจ่าฝูง เชริฟฟ์ ติราสโพล แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง ส่วน ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค รั้งบ๊วยของกลุ่ม มี 1 แต้ม จาก 3 นัด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube