fbpx
Home
|
ข่าว

“เมสซี” เบิ้ล! เปแอสเช เเซงเชือด ไลป์ซิก 3-2

Featured Image
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 ขยับรั้งจ่าฝูง ขณะที่ ทีมเยือน แพ้ 3 เกมรวด

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม กลุ่ม A ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากฝรั่งเศส เปิดรังพาร์ค เดอ แพรงก์ รับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก จากเยอรมนี

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกมนี้ไม่มี เนย์มาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ ทีมมาในระบบ 4-3-3 เช่นเคย มาร์ควินญอส จับคู่ เพรสเนล คิมเพมเบ้ ในแนวรับ โดยที่สามแนวรุก ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ทางฝั่ง แอร์เบ ไลป์ซิก เกมนี้มาในระบบ 3-5-2 วิลลี ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมาคาน และ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ ยืนเป็นสามแนวรับ โดยมีคู่กองหน้า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ อังเดร ซิลวา ลงล่าตาข่าย

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 9 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เลี้ยงจี้เข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนซัดด้วยขวาที่เสาแรกเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 28 แอร์เบ ไลป์ซิก มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ แองเจลิโญ่ เปิดบอลทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายมาให้ อังเดร ซิลวา วิ่งมาแทบอินเข้าไปง่ายๆ และหมดเวลาการแข่งขัน 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังถึงแม้เจ้าถิ่นจะครองเกมบุกได้มากกว่า แต่กลายเป็น แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะสวนกลับ และเป็นนอร์ดี มูคีเล่ ซัดเข้าไป ในนาทีที่ 57

นาทีที่ 67 เปแอสเช มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กระชากบอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงเข้า

นาทีที่ 73 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซีมากาน ไปดึง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ล้มลงในเขตโทษ และเป็นลิโอเนล เมสซี่ สังหารเข้าไปไม่พลาด เจ้าถิ่นพลิกมานำ 3-2

จบเกม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านเฉือนชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 7 คะแนน จาก 3 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ส่วนยอดทีมจากเยอรมนี แพ้รวดทั้ง 3 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube