fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เติ้ล ธนพล” ศาลพิพากษา จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา คดีขโมยไฟหลวงไปใช้

Featured Image

“เติ้ล ธนพล” ศาลพิพากษา จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา  คดีขโมยไฟหลวงไปใช้

 

จากกรณีที่ เฟซบุ๊กของ นิวนิว เอวเด้ง  ซึ่งเป็นแฟนสาวของอดีตพระเอกหนุ่ม  เติ้ล ธนพล ได้โพสต์ข้อความซึ้งถึงแฟนหนุ่ม ระบุว่า  “พรุ่งนี้แล้วสินะ ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม หนูก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆพี่เสมอ เวลามันบีบหัวใจเราเข้ามาทุกนาที หนูรักพี่นะ และจะไม่ทอดทิ้งพี่ไปไหนแน่นอน พี่อาจจะอยากได้กำลังใจจากใครหลายๆคน แต่พี่ไม่ต้องมองหามันจากหนู เพราะที่ตรงนี้ มีให้พี่เสมอเสมอ ถ้าเรารอด และ ผ่านพรุ่งนี้ไปได้ เราจะเดินสายทำบุญกันนะคะ รักนะ หนูจะกอดพี่ไว้เสมอ !!!”  #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนะพล ขณะที่หนุ่มเติ้ลก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ด้วยว่า ขอบคุณทุกๆคำอวยพรครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงผม

ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ล่าสุดมีรายงานว่าในช่วงสายที่ผ่านมาของวันนี้ (19 ตุลาคม 2564) ทางด้านของศาลฎีกาก็ได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ออกมาแล้วโดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ให้จำคุก 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา

สำหรับคดีดังกล่าวนั้น พนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายธนพล นิ่มทัยสุข หรือ เติ้ล ธนพล ดารานักแสดงชื่อดัง ข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายเลขคดี อ145 / 2562  เนื่องจากนักแสดงดังมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยช่วงเดือนกรกฏาคม 2562 ทางศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการตัดสินคดีนี้ ให้จำคุก “เติ้ล ธนพล”เป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากได้ทำการยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน  ซึ่งต่อมาศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา

ส่วนทางเติ้ล ธนพล จะมีการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอีกหรือไม่ ผู้สื่อข่าวจะนำเสนอความคืบหน้าต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube