fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แปลงโฉม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอสวยก่อนตายสักครั้ง

Featured Image

แปลงโฉม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอสวยก่อนตายสักครั้ง

นานๆทีจะได้เห็นป้าแมวดาวพระศุกร์หรือรุ่งกานดาเบญจมาภรณ์แปลงโฉมอ่อนกว่าวัยสักครั้งในงานถ่ายแฟชั่นอ่อนกว่าวัยของ”ผลิตภัณฑ์สกินแลบสตอรี่และยูนิสเฮิร์บสมุนไพรเพิ่มภูมิคุ้มกัน” เพราะตลอดชีวิตป้าแมวรับบทบาททางการแสดงรับแต่คนรับใช้ใจร้ายตรงข้ามกับชีวิตจริงสายบุญรักสัตว์งานนี้ป้าแมวเผยขอสวยก่อนตายสักครั้ง

“ ต้องขอขอบคุณน้องคะน้าพิชยาชัยหิรัญธาดามากๆที่ให้โอกาสป้าแมวมาร่วมงานรู้สึกสนุกมากๆกับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้หลายคนอาจไม่ทราบว่าสมัยสาวๆป้าแมวถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารplay boy เล่มแรกของเมืองไทยนะแต่ภาพหาไม่ได้แล้วจากนั้นป้าแมวก็มารับบทร้ายตลอดที่ดังที่สุดก็ดาวพระศุกร์นั่นแหละและวันนี้ก็ได้มาถ่ายแฟชั่นย้อนวัยป้าแมวอายุ79ปีแล้วนะจะย้อนได้แค่ไหน(หัวเราะ)”

แต่ก็ยังสวยและแข็งแรง?

“ปากหวานเป็นไปตามวัยนะป้าแมวเวลาเข้าฉากจะลงแป้งนิดหน่อยไม่แต่งหน้ามากหลายคนยังทักว่าผิวหน้ายังตึงอยู่เลยส่วนสุขภาพก็ยังแข็งแรงดีจะมีบ้างก็โรคขาบวมค่อยๆรักษากันไปไม่ต้องตัดขา”

นางร้ายใจบุญ?

“หน้าร้ายเน่อมันคือการแสดงแต่ชีวิตจริงป้าแมวทำบุญตลอดอย่างงานนี้ได้ค่าตัวมาก็จะแบ่งเงินไปทำบุญซื้ออาหารสัตว์โอนให้มูลนิธิต่างๆสร้างวัดสร้างวากันไปป้าแมวทำแบบนี้มาโดยตลอดแก่ปูนนี้แล้วหมั่นสร้างทำบุญดีกว่าอย่างวันนี้ป้าแมวได้แต่งสวยสักครั้งแค่นี้ก็ดีใจก่อนตายแล้วนะเราไม่รู้หรอกว่าจะตายวันตายพรุ่งขอทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุดดีกว่า” ป้าแมวกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube