fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องความแซ่บ  หวานใจของพระเอกหนุ่ม  ที่ไม่ค่อยเปิดตัวออกสื่อ

Featured Image

ส่องความแซ่บ  หวานใจของพระเอกหนุ่ม  ที่ไม่ค่อยเปิดตัวออกสื่อ

 

เป็นแฟนใคร ใครก็ห่วง เหมือนพระเอกหนุ่มบางคนในวงการบันเทิง ที่แอบซุ่มคบแฟนสาว ที่ไม่ค่อยได้ไปเปิดตัวที่ไหน แต่โผล่มาอีกทีบอกว่ามีแฟนแล้ว ทำเอาหลายคนสงสัย เอ๊ะไปคบกันตอนไหน วันนี้เลยขอพาไปส่องแฟนสาวของซุปตาร์หนุ่ม ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนสวยมาก แต่เราก็ไม่ค่อยจะได้เห็นการเปิดตัว หรือภาพคู่เท่าไหร่ นาน ๆ ทีถึงจะได้เห็น ออกสื่อ ส่วนจะสวยขนาดไหน มีใครกันบ้าง ตามไปส่องกันเลยค่า

มาเริ่มกันที่คู่แรก สำหรับเธอคนนี้ “ณัฐ ณิชชา” หวานใจหนุ่มมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” บอกเลยว่าสาวณัฐ โปรโฟท์ไม่ธรรมดา นอกจากทั้งสวย ทั้งเก่ง แล้ว สาวณัฐยังมีดีกรีเป็นดีไซเนอร์ โดยปัจจุบันดำรงตำแหน่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์ และเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Nicha  อีกด้วย  แม้ช่วงหลังๆหนุ่มอนันดา จะพาออกสื่ออยู่บ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก งานนี้ก็ไม่รู้ฝ่ายหญิงเขิน หรือ ฝ่ายชายหวงกันแน่ แต่ที่แน่ลองไปส่องในจีของสาวณัฐได้เลยว่า น่ารัก สวย แซ่บอย่าบอกใครจ้า

มาต่อกันที่นักแสดงสาว กระปุก พัชชา หวานใจของพระเอกสูงยาวเข่าดี “กระทิง ขุนณรงค์”  ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมาได้ 6 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยอัพเดทภาพคู่ออกมาให้เห็นเท่าไหร่ จนทำให้เราเข้าใจว่าโสด  ซึ่งบอกเลยว่าสาวกระปุก หลายคนอาจมองว่าเธอนั้นเป็นสาวเซ็กซี่ แต่ความจริงนั้นไม่ใช่เลย เธอเป็นคนตลก รั่วๆ แถมยังพูดไม่ค่อยชัดเนื่องจากเคยจัดฟันมาก่อน สิ่งที่สาว “กระปุก” คิดว่ามีเสน่ห์ คือความที่ใบหน้าของเธอเป็นพิมพ์นิยม จึงทำให้หนุ่มกระทิงทั้งรักทั้งหลง ถึงว่าหวงจนไม่อยากให้ใครเห็น

 

ส่วนคู่นีด คบหาดูใจกันมาแบบเงียบๆถ้านับคำตอบของฝ่ายชายก็ประมาณ 6 ปีเห็นจะได้ แต่นานๆทีมีภาพคู่ออกมาสำหรับ “ดรีม ณัฐณิชา” หวานใจของพระเอกสามีแห่งชาติ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” เรียกว่าหน้าตาสวยไม่หยอกเลย ฮั่นแน่คุ้นใช้ไหมสาวดรีมที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดีในนาม ดรีม ฮอร์โมนนั่นเองค่ะ แถมเธอยังแต่งตัวเก่งเป็นสาวสวยสายแฟอีกต่างหากนะ

 

ปิดท้ายกันที่สาว “มิเรียม ศรพรหมมาศ” ลูกครึ่งสาวไทย-อเมริกา หวานใจของพระเอกมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์” นั้นเอง ซึ่งสาวมิเรียมที่มีดีกรีเป็นถึงนางงามรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 (Miss Universe Thailand 2019) โดยล่าสุดแฟน ๆ เพิ่งจะได้รู้ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมาแรมปีแล้ว ฝ่ายเป้เปิดใจว่าตอนนี้เป็นแฟนกับสาวมิเรียมมาได้ปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิดเพียงแต่ไม่ได้โพสต์ เป้เผยอีกว่าตนเป็นฝ่ายเข้าไปจีบมิเรียมหลังจากที่เจอที่งาน เหตุผลเพราะฝ่ายหญิงสวย และดูเป็นคนดีเลยเข้าไปจีบ ทั้งนี้เจ้าตัวยังหยอดอีกว่าฝ่ายหญิงสวยมาก ซึ่งตนจะชมน้องตลอดว่าสวยจนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แหม..หวานแรงมากจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube