fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยรับธงแบดโธมัส-อูเบอร์ คัพ เป็นเจ้าภาพปีหน้า

Featured Image
คุณหญิงปัทมา นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย รับมอบธงโธมัส-อูเบอร์ คัพ สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีหน้า

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทีมแบดมินตันอินโดนีเซียที่คว้าแชมป์แบดมินตันทีมชายชิงแชมป์โลก “โธมัส คัพ 2020” หลังเอาชนะทีมจีนไป 3-0 ทำให้อินโดนีเซียคว้าตำแหน่งชนะเลิศเป็นสมัยที่ 7 และเป็นการคว้าแชมป์ในรอบ 18 ปี ที่เมืองออร์ฮุส ประเทศเดนมาร์ก

 

ซึ่งหลังพิธีมอบเหรียญรางวัล คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้รับมอบธงเจ้าภาพจัดการแข่งขันจาก นายพอล-เอริค โฮเยอร์ ประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022” ในปี พ.ศ.2565

 

โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เคยจัดมาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2561 โดยกำหนดจะจัดการแข่งขัน “โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022” ในระหว่างวันที่ 8-15 พฤษภาคม 2565 และจะต่อด้วยการแข่งขันรายการ TOYOTA Thailand Open ระหว่างวันที่ 17 – 22 พฤษภาคม 2565 ที่กรุงเทพมหานคร

 

จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมกันเป็นเจ้าภาพต้อนรับนักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬา ตลอดจนแฟนกีฬาจากหลายประเทศทั่วโลกที่จะเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันแบดมินตันโธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022 ในปีหน้าร่วมกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube