fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โหดลูกทรพีฆ่าพ่อวัย66ปีรวบคาแมนชั่น รับสารภาพลงมือจริง

Featured Image
สุดโหด! ลูกทรพีฆ่าโหดพ่อแท้ๆตำรวจตามรวบกลางดึก รับสารภาพทำจริง แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีฯ

ตำรวจสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล4 และสน.บางชัน จับกุมตัว นายหัทเมธ หรือ ดิว ทิพหา อายุ 33 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กรุงเทพฯ

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา( 17 ต.ค.)​เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณซอยรามคำแหง 142  กรุงเทพฯ ก่อนหลบหนี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพ นายสมบูรณ์ อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตใกล้กับประตูบ้าน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงหลายแห่ง จากการสืบสวนทราบว่า นายหัทเมธ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสมบูรณ์  ได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่ ห้องพักซอยนวมินทร์ 54  กรุงเทพมหานคร จึงได้ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ซึ่งมีหลักฐานตามสมควรว่า นายหัทเมธ ทิพหา ได้ฆ่านายสมบูรณ์ และเชื่อว่าจะหลบหนีและมีเหตุที่จะออกหมายจับ นายหัทเมธ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 66 แต่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับ นายนายหัทเมธฯ ทันได้ ตามมาตรา 78  จึงเข้าจับกุมตัวนายหัทเมธ ที่ห้องดังกล่าวพร้อมของกลาง

จากการสอบถาม นายหัทเมธ ยอมรับว่าตนได้ฆ่านายสมบูรณ์ฯ จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้จับกุมตัวพร้อมของกลางแจ้งสิทธิแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่ากระทำความผิดฐาน เจตนาฆ่าบุพการีและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางชัน ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube