fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บไฟลุก! “มะเหมี่ยว พรชดา” โตแล้วเซ็กซี่ได้  อวดลุคเผ็ดท้าสายลม

Featured Image

แซ่บไฟลุก! “มะเหมี่ยว พรชดา” โตแล้วเซ็กซี่ได้  อวดลุคเผ็ดท้าสายลม

            

เห็นแล้วเป็นต้องกดไลท์ให้กับความเปรี้ยวของ “มะเหมี่ยว พรชดา” ระหว่างรอชมผลงานใหม่ของนักแสดงฝีมือคนนี้ แฟนๆได้ว้าวไปกับแต่ละความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะดีกรีความเซ็กซี่ ที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นทุกครั้งให้ได้เห็น มาพร้อมลุค ที่ต่างไปจากเดิมแม้บางวันจะมาในสไตล์เรียบง่าย แต่ก็แฝงความเซ็กซี่ให้ได้เห็น เรียกว่าเป็นการสลัดลุคเผยความเป็นสาวขึ้นทุกวัน

             

วันนี้เปิดคลังความเซ็กซี่ ความเผ็ด ผ่านภาพโพสต์ในโซลเซียลมีเดีย ให้ได้เห็นผ่านแฟชั่นหลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้า เบื้องหลัง ด้านข้าง ทำแฟนๆ ว้าวได้ทุกลุค   ซึ่งโทนสีที่เห็นบ่อยๆ มะเหมี่ยว มักจะมาพร้อมมู้ดแอนด์โทนสีดำ อย่างแฟชั่นยืนริมทะเลเสื้อเกาะอกสีดำสายเดี่ยว เพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อเชิ้ต บวกกับท่าโพสต์เรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปกับทะเลและธรรมชาติอย่างเต็มที่ เรียกว่าเบาแต่ปังมาก

และอีกลุคที่นานครั้งจะเผยให้ได้เห็นสักที  กับแฟชั่นที่มาในธีม ผีเสื้อสีน้ำเงิน  แม้ภาพแฟชั่นจะเผยครึ่งตัวแต่ก็เผยให้ได้เห็นความเอวบางร่างน้อยอยู่ไม่น้อย ทั้งสะดุดตากับท่าทีน่ารักๆ ก็ตกหลุมรักกันไปเลย  ฯลฯ  ด้านแฟนคลับที่ติดตามสาวคนนี้ รัวคอมเมนต์ “น่ารัก เซ็กซี่เบาๆ ปังมาก แซ่บไม่ไหว ฯลฯ

นอกจากด้านดีกรีความเซ็กซี่ เผ็ด จะเพิ่มขึ้นไม่หยุดแล้ว นักแสดงฝีมือดี “มะเหมี่ยว” ยังค้นหาความฝันและทำกิจกรรมต่าง ๆที่เป็นความตั้งใจอีกหลากหลาย

 

สำหรับผลงานการแสดงของ “มะเหมี่ยว” ส่งบทบาทงานแสดงได้ใจผู้ชมไม่ใช่น้อย เพราะมีสกิลการแสดงที่พัฒนาขึ้นไม่หยุด อดใจรอชมผลงานของ “มะเหมี่ยว” และติดตามทุกความเคลื่อนได้ทาง IG :  mameawpch, www.missteenthailand.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube