fbpx
Home
|
ข่าว

ตร.เข้มรับนายกฯลงพื้นที่อุบลฯหวั่นซ้ำรอยขอนแก่น

Featured Image
ตร.เข้มรับนายกฯลงพื้นที่อุบลฯ หวั่นเกิดเหตุม็อบต้านเหมือน “ประวิตร” ไปขอนแก่นวานนี้

บรรยากาศการเตรียมพร้อมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ ศาลาประชาวาริน ต.วารินชําราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ มีการจัดตั้งโรงครัวพระราชทาน ทั้งในส่วนของการจัดบูธนิทรรศการ รถครัวสนาม โดยมณฑลทหารบกที่ 22 พร้อมมีการบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ของอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี การเดินหน้าช่วยประชาชนในการพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยกระทรวงแรงงาน ร่วมกันจัดสร้างสุขาลอยน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องทำงานหากินและซ่อมรถจักรยานยนต์ รวมถึงการแจกจ่ายน้ำดื่ม และถุงยังชีพให้แก่ประชาชน

ทั้งนี้ แม้ นายกฯ และคณะ มีกำหนดการเดินทางมาถึง อ.วารินชำราบ ในช่วงบ่าย เวลา 14.45 น. แต่ได้มีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ทั้งในและนอกเครื่องแบบ 2 กองร้อย โดยได้กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่างๆ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังการข่าวมีการแจ้งจะมีการนัดรวมตัวเคลื่อนไหวที่บริเวณศาลหลักเมืองอุบลราชธานี ในเวลา 13.00 น. ที่นำโดยว่าที่ ร.ต.ฉัตรชัย แก้วคำปอด หรือทนายแชมป์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) จ.อุบลราชธานี แกนนำม็อบอุบลปลดแอก ก่อนจะเดินทางมาที่ศาลาประชาวาริน ซึ่งเป็นจุดที่นายกรัฐมนตรีและคณะ จะรับฟังปัญหาของประชาชน และมอบถุงยังชีพ

ทั้งนี้ ยังเป็นการเตรียมความพร้อมหากเกิดเหตุการณ์เหมือนการลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐวานนี้ (14 ต.ค.64) ที่ถูกมวลชนออกมาต่อต้านจนเกิดการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ เพราะถือเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคฝ่ายค้าน ที่อาจเกิดการต่อต้านจากคนในพื้นที่ได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube