fbpx
Home
|
ทั่วไป

ททท.ยืนยันทุ่มงบ 200 ล้านดึงลิซ่า Blackpink ร่วมเคานต์ดาวน์ภูเก็ตฟื้นการท่องเที่ยว

Featured Image

          หลังจาก นายนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประกาศแผนการเมื่อหลายวันว่าจะกระตุ้นเศรษฐกิจซบเซาประเทศด้วยการจัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยดึงไอดอลชื่อดัง ลิซ่า แบล็คพิงก์ (Blackpink) ร่วมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2022

          ล่าสุด นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยว ยืนยันผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ว่าเตรียมทุ่มงบ 200 ล้านบาทดึง ลิซ่า Blackpink และ แอนเดรีย โบเชลลี (Andrea Bocelli) นักร้องโอเปร่ามือหนึ่ง ขึ้นงานเคานต์ดาวน์ 2022 ณ เวทีภูเก็ตและกรุงเทพมหานครแน่นอน

          โดยการท่องเที่ยวฯ ทำการติดต่อกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวังให้ลิซ่าร่วมขึ้นฉลองเคานต์ดาวน์ที่ภูเก็ต และ แอนเดรีย โบเชลลี ร่วมเวทีปีใหม่ที่กทม.

          การท่องเที่ยวฯ มั่นใจว่าแผนการดังกล่าวจะช่วยฟื้นเศรษฐกิจไทยผ่านการท่องเที่ยวที่เป็นรายได้หลักผ่านการจัดอีเวนท์ระดับโลก และโฆษณาภูเก็ตให้เป็น World Class Destination หรือเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อดึงดูดชาวต่างชาติและบลิ๊งค์ (Blink) ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ 4 สาววง Blackpink เป็นหลัก หลังอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยต้องซบเซาลงร่วม 2 ปีเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสระบาดโควิด 19

          ทั้งนี้กลุ่มประชาชนบางส่วนได้ออกมาแสดงความเห็นว่าการลงทุนดังกล่าวควรหันไปสนับสนุนด้านสาธารณสุขแก่ประชาชนโดยเฉพาะการนำเข้าวัคซีนคุณภาพน่าจะดีกว่า เพราะหวั่นนโยบายเปิดประเทศครั้งนี้จะนำมาซึ่งคลัสเตอร์แพร่ระบาดครั้งใหญ่อีกครั้งของไทย 

ร่วมติดตามข้อมูลข่าวสารเร็วครบจบที่เดียวได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube