fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สมความตั้งใจ!“หญิงแย้” ตบเท้าเรียนต่อ ดร. คณะรัฐศาสตร์

Featured Image
สมความตั้งใจ!!!  “หญิงแย้” ตบเท้าเรียนต่อ ดร. คณะรัฐศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี
ถือได้ว่าเป็นอีกคนของวงการบันเทิง ที่ตั้งใจจะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเอง หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข  เน็ตไอดอลชื่อดัง และนักแสดงอิสระ ตามสองนางเอกดังอย่าง ขวัญ อุษามณี และ แม็กกี้ อาภา มาติดๆ ด้วยการเข้าสมัครเรียนต่อในระดับปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในฐานะนักศึกษา “โครงการดารา ศิลปิน และสื่อมวลชน”
โดย หญิงแย้ เดินทางไปยัง ม.กรุงเทพธนบุรี เพื่อกรอกใบสมัคร โดยมี ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการโครงการดารา ศิลปิน และสื่อมวลชน ให้การต้อนรับ และนำชมสถานที่ต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย โดย หญิงแย้ เผยความรู้สึกในการมาสมัครเรียนครั้งนี้ว่า
“ก่อนอื่น แย้ ต้องกราบขอบพระคุณ รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล ท่านอธิการบดี ที่ให้โอกาสแย้ได้มาเป็นนักศึกษาของที่นี่ และเป็นความตั้งใจของแย้อยู่แล้ว เรียกได้ว่า สมใจความตั้งใจเลยล่ะ ที่อยากจะเรียนให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ที่แย้เลือกมาเรียนที่นี่ นอกจากจะได้ยินชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยนี้มานานแล้ว บุคคลที่มีชื่อเสียงหลากหลายวงการก็จบจากที่นี่ นักกีฬาทีมชาติหลายคนก็เรียนที่นี่ น้องเทนนิส เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกปีล่าสุดก็เรียนที่นี่อีก แล้วพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เคยเรียนจากสถาบันอื่นๆ ก็แนะนำให้มาเรียนที่นี่ค่ะ แย้ตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะมาเรียนป.เอก ที่นี่ค่ะ
คณะรัฐศาสตร์ เป็นคณะที่แย้สนใจ อยากจะศึกษาเพิ่มเติม เพราะเรื่องการบริหาร การเมือง การปกครอง เราก็จะรู้กันแบบผิวเผิน แย้เลยอยากจะเข้ามาศึกษาตรงนี้เพื่อให้ได้รับความรู้อย่างเต็มที่ และลึกๆ เพื่อว่าความรู้ที่แย้ได้รับจะนำไปปรับใช้เพื่อช่วยเหลือคนในสังคมหรือประเทศชาติได้ แย้จะตั้งใจเรียน และทำหน้าที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีให้ดีที่สุดค่ะ”
+
+

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube