fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอาจริง! “มิว ศุภศิษฏ์” เตรียมดำเนินคดีชาวเน็ต กล่าวหาก็อปงานคนอื่น

Featured Image

เอาจริง! “มิว ศุภศิษฏ์” เตรียมดำเนินคดีชาวเน็ต กล่าวหาก็อปงานคนอื่น ทำชื่อเสียงเสียหาย

 

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ จากกรณีที่ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยเพียงคนเดียว ที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ใน งาน 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล)โดยหนุ่มมิว ทุ่มสุดตัวจัดเต็มกับโชว์เพลง SPACEMAN จนทำให้แฟนๆ ทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันติด #ASFxMEW ทะยานขึ้นสู่อันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์ที่อเมริกาอย่างรวดเร็ว

 แต่ว่างานนี้ดันมีประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโซเชียล หลังมีชาวเน็ตบางคนได้ผุดแฮชแท็ก #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย ซึ่งสาเหตุมาจากปมดราม่า MV Cover เพลง Afterglow ของหนุ่มมิว คล้ายกับเพลง I like me better ของแจฮยอน NCT นั่นเอง

 ล่าสุดทางต้นสังกัดของหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ได้ออกประกาศดำเนินคดีทางกฏหมายอาญากับผู้ที่กล่าวหา ทำให้ศิลปินหนุ่มเสื่อมเสียชื่อเสียง ระบุข้อความว่า

ประกาศจากมิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ทางสตูดิโอได้มีการดำเนินคดีทางกฏหมายอาญากับผู้กระทำความผิดไปแล้วส่วนนึง หากพบเห็นเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเข้ามาตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

ขอชี้แจงเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำการเผยแพร่ ความคิดเห็นทุกรูปแบบในสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ต่อศิลปิน เช่น ข้อความ รูปภาพ คลิปสียง คลิปวิดีโอ แฮซแท็ก ในสื่อโซเชียลต่างๆ ทางออนไลน์ อันเป็นเชิงหมิ่นประมาท ลามกอนาจาร ไม่มีหลักฐานยืนยัน คาดเดาไร้มูลความจริง กล่าวความเท็จ ละเมิดสิทธิเสรีภาพ สร้างความเข้าใจผิดต่อสังคม เสื่อมเสียต่อชื่อเสียง

และภาพลักษณ์ของศิลบิน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสตูดิโอได้ทำการรวบรวมหลักฐาน และอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญาเป็นที่เรียบร้อย

หากผู้ใดพบผู้กระทำผิดดังกล่าวข้างต้น สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ทาง [email protected] ทางทีมงานจะขอเก็บข้อมูล เพื่อทำการพิสูจน์ข้อเท็จจริง และจัดการดำเนินคดีอย่างเคร่งครัดต่อไป

วิธีการรายงานการละเมิดสิทธิ์ของศิลปิน
[1] ติดต่อ : [email protected]
[2] หัวข้อ : แจ้งการละเมิดสิทธิ์ของศิลปิน

โดยมีเนื้อหาดังนี้
[2.1] วันที่เผยแพร่ : วัน.เดือน.ปี / เวลา
[2.2] ช่องทางการเผยแพร่และ URL :
[2.3] ข้อมูลผู้โพสต์ : ชื่อ , ข้อมูลส่วนตัว ฯลฯ
[2.4] เนื้อหาของโพสต์ :
[2.5] ข้อมูลเพิ่มเติม : รูปภาพ วิดีโอ ภาพบันทึกหน้าจอ ฯลฯ

*กรุณาบันทึกหน้าจอทั้งหมดที่มีเนื้อหาที่ต้องการแจ้งจึงแจ้งมาเพื่อทราบและขอขอบคุณในความร่วมมือ วันที่ 9 ตุลาคม 2564 Mew Suppasit Studio”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube