fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เลื่อน3ชั้นยศ” ด.ต.”เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

Featured Image
ตร.เลื่อน3ชั้นยศ” ด.ต.”เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถ6ล้อชุดปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยชนเสาไฟฟ้า พร้อมส่งกำลังใจให้ตำรวจผู้ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ของชุดปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 (กาญจนบุรี) ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 เสียชีวิต 1 นาย คือ ด.ต. ถวิล แสนทวีสุข ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการตระเวนชายแดนที่ 13 และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 4 นาย คือ ด.ต. ชูชีพ นิลเปี่ยม, ด.ต.กิตติ นาคราม, ส.ต.ท.ดนัยหัตถกรรม, ส.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม ซึ่งทั้งหมดพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลสิงห์บุรี ว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้บังคับบัญชาระดับสูง และข้าราชการตำรวจขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ที่เสียชีวิต พร้อมทั้งขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังข้าราชการตำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการดูแลความปลอดภัยและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งนี้ หน่วยงานต้นสังกัดได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ข้าราชการตำรวจผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวจะได้รับ โดยประมาณ คือ ด.ต.ถวิล แสนทวีสุข ผู้ที่เสียชีวิต จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 1,526,550 บาท การพิจารณาความชอบ จำนวน 3 ชั้นยศ เลื่อนยศเป็น ร.ต.อ. พร้อมทั้งบรรจุทายาท จำนวน 1 ราย สำหรับ ดาบตำรวจ ถวิล แสนทวีสุข อายุ 50 ปี เป็นนักเรียนพลตำรวจรุ่นที่ 46 โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม , ด.ต. ชูชีพ นิลเปี่ยม, ด.ต.กิตติ นาคราม และ ส.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นรายละ 105,000 บาท, ส.ต.ท.ดนัย หัตถกรรม ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส จะได้รับเงินช่วยเหลือ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube