fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปรี้ยวปัง! “น้ำฝน พัชรินทร์” เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น บริจาคทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็ง

Featured Image

เปรี้ยวปัง! “น้ำฝน พัชรินทร์” เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น บริจาคทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็ง

 

หลังจากปิดกล้องละครหมดแล้ว งานนี้ขอทำตามใจตัวเองหน่อย สำหรับนักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” หลังลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตัวเองด้วยการตัดผมสั้น  แต่การตัดผมครั้งนี้สาวฝนตั้งใจบริจาคเส้นผมให้กับ “มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่” เพื่อให้ทางมูลนิธินำไปทำวิกผมให้กับผู้ป่วยมะเร็งอีกด้วย

 

ซึ่งล่าสุด“น้ำฝน พัชรินทร์” ได้โพสต์ภาพลุคสาวผมสั้นลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าโมเมนต์ความประทับใจผ่านทางแคปชั่นว่า…

“ในที่สุดละครปิดกล้องหมดแล้วววว ถึงเวลาตัดผมตามใจตัวเอง แต่ตัดผมครั้งนี้ฝนตั้งใจบริจาคเส้นผมให้กับ “มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่” เพื่อให้ทางมูลนิธินำไปทำวิกผมให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ..ฝนคิดว่าถ้าเส้นผมของเราจะสามารถไปทำประโยชน์ให้กับใครได้อีกบ้างสักคนนึง เท่านี้ก็เป็นสุขใจมากๆ แล้ว

โครงการดีๆ นี้ฝนเห็นจาก ig ของพี่ออยพี่สาวที่น่ารัก @nuoilnuyai และคิดว่าเป็นโครงการที่ดีมากๆ ค่ะ ใครที่อยากตัดผมอยู่แล้ว และอยากบริจาคผม แค่เป็นผมสุขภาพดี เว้นการทำเคมีใดๆ กับผมอย่างน้อย 3 เดือน และมีความยาวผมที่จะตัดบริจาคตั้งแต่ 6″ ขึ้นไป ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ ฝนจะโพสต์ไว้ในรูปสุดท้ายค่ะ

และที่ต้องขอบคุณมากๆ คือพี่สาวที่รัก พี่เจน @janean ที่ดูแลผมให้ฝนมาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่ว่าพี่เจนจะทำสีผมให้ฝนยังไง ผมฝนก็ไม่เคยเสีย ดูแลดีมากๆ จนวันนี้พี่เจนก็เป็นคนตัดผมสำหรับให้ฝนไปบริจาค และได้ผมบ๊อบสวยๆ อย่างที่ใจต้องการ @aultimatesalon

ที่สำคัญที่สุดคือคุณสามีที่รัก @armpipat ขอบคุณนะคะที่เป็นกำลังใจสำคัญให้ในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะอยากตัดผมทรงไหน สั้น หรือ ยาว ก็เห็นด้วยตลอด.. ยิ่งบอกว่าจะตัดเพื่อจะบริจาคสำหรับทำวิกผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง คุณสามียิ่งสนับสนุนมากๆ และที่สำคัญคือคำพูดน่ารักๆที่บอกว่า “เมียผมจะไว้ผมทรงไหนก็สวยค่ะ” ขอบคุณนะคะที่รักหนูในทุกแบบที่เป็นหนู ..รักมากค่ะ จากเมีย”

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการ แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยปัง ในลุคผมสั้น และอนุโมทนาบุญ ร่วมกับสาวน้ำฝนกันอย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube