fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทัวร์นำเที่ยวเกาะสิมิลัน-เกาะสุรินทร์เร่งตรวจเช็คเรือ

Featured Image
ทัวร์นำเที่ยวเกาะสิมิลัน-เกาะสุรินทร์ เร่งตรวจเช็กเรือ อุปกรณ์ภายใน ทำความสะอาด ต้อนรับเปิดเกาะสิมิลันและสุรินทร์ 15 ต.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ท่าเทียบเรือบ้านทับละมุ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ผู้ประกอบการเรือทัวร์นำเที่ยวหมู่เกาะสิมิลันและหมู่เกาะสุรินทร์ ได้เตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางลงไปท่องเที่ยวที่จะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่ในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ โดยมีการตรวจสอบความพร้อมของท่าเรือ ตัวเรือ อุปกรณ์ภายในเรือ เสื้อชูชีพ เป็นต้น ขณะร้านค้าบริเวณท่าเทียบเรือในพื้นที่บ้านทับละมุ ต่างทำความสะอาดพร้อมสั่งสินค้า ของชำร่วย ของที่ระลึก เพื่อเตรียมจำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

โดยผู้ประกอบการท่องเที่ยวหมู่เกาะสิมิลัน และหมู่เกาะสุรินทร์ ต่างรอให้ทางอุทยานฯหมู่เกาะสิมิลัน และหมู่เกาะสุรินทร์ ประกาศเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวตลอดจนเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ตอบสนองนโยบายสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว ในช่วงระยะเวลา 15 ตุลาคม 2564 – 15 พฤษภาคม 2565 ที่เปิดฤดูท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา

ด้าน นายเลิศศักดิ์ ปนกลิ่น ผู้บริหารบริษัท ว้าว อันดามัน จำกัด กล่าวว่า ปกติทางอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน และ หมู่เกาะสุรินทร์ ประกาศเปิดให้บริการท่องเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวในช่วงวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 15 พฤษภาคม ของทุกปี ทางผู้ประกอบการเรือทัวร์นำเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามระดับโลกอย่าง หมู่เกาะสิมิลัน และหมู่เกาะสุรินทร์ จึงเป็นที่น่าจับตาของนักท่องเที่ยว โดยทางผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้เตรียมความพร้อมในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิด ซึ่งพนักงาน คนงาน ได้ฉีดวัคซีนครบจำนวน 2 เข็ม และมีการตรวจเชื้อโควิดตามมาตรการของการท่องเที่ยวแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทั้ง 2 แห่ง ได้รับวัคซีนครบตามจำนวนแล้วเช่นกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube