fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิ้งค์ วรันธร” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษทีมงานทำให้วุ่นวาย

Featured Image

“อิ้งค์ วรันธร”  แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังตรวจ RT-PCR เป็นบวก ขอโทษทีมงานทำให้วุ่นวาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการกักตัวและตรวจซ้ำที่โรงพยาบาล

 

ค่าย BOXX MUSIC ออกหนังสือเพื่อแจ้งข่าวถึงแฟนเพลงของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินสาวชื่อดัง หลังจากผลตรวจ RT-PCR ที่ตรวจหาเชื้อก่อนการทำงาน ซึ่งเธอได้ตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 และทราบว่าผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงเช้าวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา และระหว่างนี้กำลังรอผลตรวจซ้ำที่โรงพยาบาล

 

โดยในหนังสือของ BOXX MUSIC มีการระบุรายละเอียดว่า

 

“เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา อิ้งค์ และทีมงานได้ทำการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในรูปแบบของ RT-PCR ตามมาตรการตรวจคัดกรอง เพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นตามปกติ โดยในระหว่างวันที่ 1-8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการตรวจแบบ ATK เพื่อเข้าร่วมงานอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลเป็นลบ “ไม่พบเชื้อ” แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 09.00 รับแจ้งผลตรวจ RT-PCR ที่มีผลเป็นบวก “พบเชื้อโควิด-19”

 

ขณะที่ทาง อิ้งค์ วรันธร ได้เดินทางเข้าไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เป็นการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันผลที่แน่ชัด และได้ทำการกักตัว รวมทั้งของดการแสดงโชว์ไปก่อน เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้ทางค่าย BOXX MUSIC ได้มีการประสานเพื่อแจ้งข่าวสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยง เพื่อให้ตรวจหาเชื้อ และดำเนินการกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว

 

สำหรับผลการตรวจจากทางโรงพยาบาล จะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง”

 

ซึ่งหลังจากที่ทาง BOXX MUSIC ได้ออกหนังสือแจ้งข่าวออกไป ทางด้านสาวอิ้งค์-วรันธร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวาย ระบุข้อความว่า “จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ”

 

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจพร้อมทอวยพรให้สาวอิงค์ปลอดภัยและหายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube