fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนบันเทิง ทำดีต่อ หนุ่มจีสตาร์-เดซี่ ลุยช่วยสาวท้องแก่ใกล้คลอด ลูกตายในท้อง

Featured Image

คนบันเทิง ทำดีต่อ หนุ่มจีสตาร์-เดซี่ ลุยช่วยสาวท้องแก่ใกล้คลอด ลูกตายในท้อง หลังฉีดวัคซีน

วันที่8ตุลาคม2564 องค์กรLGBT GROUP THAILAND หนุ่มจีสตาร์หรือนายชิษณุพงศ์ไตรรัตน์รักษีประธานองค์กรและเดซี่สมชายเล็กน้อยรองประธานองค์กรเดินหน้าลุยขอความเป็นธรรมให้กับนางสาวสุกฤตาเอียดจะบกอายุ24ปีตั้งครรภ์ได้37สัปดาห์หลังจากที่ฉีดวัคซีนชิโนแวควันที่15กันยายน2564 ที่แหลมทองจังหวัดระยองเวลาประมาณ14.00นหลังจากนั้นเกิดความผิดปรกติเด็กในครรภ์ไม่ดิ้นจึงทำให้สาวตั้งครรภ์รีบเดินทางไปคลีนิคที่ฝากครรภ์ตรวจความผิดปรกติของเด็กในวันเดียวกันกับที่ฉีดวัคซีนผลการตรวจเบื้องต้นเด็กในครรภ์ยังปรกติ

แต่ถัดไปอีกวันคือวันที่16กันยายนสาวตั้งครรภ์ได้เปิดเผยว่าเด็กไม่ดิ้นเลยแต่ก็คงคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะเพิ่งไปตรวจครรภ์มาเมื่อวาน

จนมาถึงวันที่22กันยายนเริ่มรู้สึกปวดท้องเหมือนจะคลอดลูกเมื่อไปถึงโรงพยาบาลนิคมพัฒนาซ8 ปรากฎว่าเด็กเสียแล้วทางโรงพยาบาลจึงส่งตัวไปที่โรงพยาบาลที่เจ้าทุกข์มีประกันสังคมคือโรงพยาบาลจุฬารัตน์แต่ทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์ห้องคลอดไม่พร้อมจึงส่งตัวไปที่โรงพยาบาลระยองทำการเอาเด็กออกในวันที่23กันยายน

จากนั้นนางสาวสุกฤตาก็เดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมมาโดยตลอดแต่เรื่องไม่คืบหน้าสักที

จึงได้มาร้องขอให้องค์กรLGBT ช่วยเหลือประสานงานให้ซึ่งนายชิษณุพงค์ไตรรัตน์รังษีและเดซี่สมชายเล็กน้อยหรือเดซี่ตุ๊ดสลัมเงินล้านได้เดินทางมายืนเอกสารด้วยตัวเองที่สาธารณสุขจังหวัดระยองโดยมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้

หากเรื่องไม่คืบหน้าอีกองค์กรLGBT ซึ่งเป็นองค์กรให้ความช่วยเหลือกับประชาชนทุกเพศทุกวัยจะเดินหน้าพาเจ้าทุกข์ร้องขอความเป็นธรรมกับรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขอนุทินชาญวีรกุลต่อไป

ด้านนางสาวสุกฤตาเล่าให้ฟังว่าตนไม่อยากฉีดวัคซีนตั้งแต่แรกแต่เมื่อสอบถามโรงพยาบาลหลายๆแห่งทางโรงพยาบาลไม่สามารถรับทำคลอดได้นอกเสียจากต้องได้รับการฉีดวัคซีนเสียก่อนจึงทำให้ตนตัดสินใจไปฉีดวัคซีนและผลกระทบก็เป็นอย่างที่เห็นคนต้องเสียลูกไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube