fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทลายปาร์ตี้ซาวน่า ย่านรามฯ รวบ 10 นักเที่ยว

Featured Image
ตำรวจ ดส. บุกทลายปาร์ตี้ ซาวน่า ย่านรามคำแหง 21 รวบ 10 นักเที่ยว พบยาเสพติด ไอซ์ ไวอากร้า ยาปลุกเซ็กส์อื้อ พบเคยถูกจับแล้วยังกลับมาเปิดซ้ำ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) พร้อมตำรวจ สน.วังทองหลาง บุกเข้าจับกุมสถานบริการฟารอส ซาวน่า ภายในซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. โดยที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ มีห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพักรวมประมาณ 50 ห้อง ให้บริการอยู่ในรั้วรอบขอบชิด โดยเปิดเป็นบาร์เกย์ บริเวณห้องโถงชั้นล่างสำหรับนั่งดื่ม พบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาย และเจ้าของร้านฯ กำลังมั่วสุมนั่งดื่มกันอย่างสนุกสนานอยู่รวม 10 คน จึงควบคุมตัวไว้ พร้อมยึดของกลางเป็นไอซ์บรรจุซอง พร้อมอุปกรณ์การเสพ และอุปกรณ์สำหรับฉีดเข้าเส้น, ยาไวอากร้า, และยาปลุกเซ็กส์ชนิดสูดดมจำนวนมาก

พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.บชน. รักษาราชการแทน ผกก.ดส. กล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้วเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหา 57 คน แต่ยังมีการลักลอบกลับมาเปิดให้บริการซ้ำอีก ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ลักลอบจำหน่ายสุรา และมั่วสุมยาเสพติด ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จากการสอบสวนนายนุ หรือเจ๊นุ อายุ 63 ปี เจ้าของสถานบริการ ให้การรับสารภาพว่าลักลอบเปิดจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ก่อนแจ้งข้อหาตามพฤติการณ์ของแต่ละคน ตั้งแต่ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ, เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต, ความผิดเกี่ยวกับยาเสพยาเสพติด และความผิดเกี่ยวกับวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท โดยจะมีการนำตัวอย่างยาไปตรวจองค์ประกอบอย่างละเอียด ก่อนมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ทางตำรวจจะมีการระบุในสำนวนว่าเป็นการกระทำความผิดซ้ำสองด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube