fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมมิตร ดาราชื่อ “เจ” แซ่บแค่ไหน ต้องตามไปส่อง

Featured Image

รวมมิตร ดาราชื่อ “เจ” แซ่บแค่ไหน ต้องตามไปส่อง

ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงถือศีลกินเจ ที่หลายๆคนหันมาปฏิบัติธรรมถือศีลกินผักกับอาหารเจหลากหลายเมนู แต่ถ้าจะเปรียบเทียบกับดาราชื่อเจ ในวงการบันเทิง ก็มีหลายคนที่แฟนๆยังคงคิดถึงและอยู่ในใจอยู่เสมอ แต่ว่าจะมีใครบ้าง แต่ละคนจะแซ่บไม่แซ่บต้องตามไปส่องกัน

มาเริ่มกันที่คนแรก ถ้าจะนึกถึงคนในวงการบันเทิงที่ชื่อเจต้องยกให้กับ นักร้องหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะ คุณพ่อลูกสาม ทั้ง เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร แถมมีภรรยาสุดสวยอย่าง ปิ่น เก็จมณี คอยอยู่ข้างกาย เรียกว่าฮอตทั้งบ้าน ซึ่งหนุ่มเจ เจตริน นอกจากร้องเพลง เต้นเก่งแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของคุณพ่อขาแดนซ์ บอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้ชื่อ นอกจากจะมีหุ่นล่ำบึกแล้ว ลีลาการเต้น การร้องเพลง ก็ปัง สะเด่าจนมีแฟนๆติดตามทั่วบ้านทั่วเมือง

มาต่อกันที่สาวคนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะพูดถึงพ่อแล้ว ไม่พูดถึงลูกก็คงไม่ได้ สำหรับ เจด้า ลูกสาวที่เกิดกับ “จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง” กับ เจ เจตริน ซึ่งตอนนี้สาวเจด้า โตเป็นสาวแล้วเต็มตัวแล้ว แถมยังมีหุ่นสวย เซ็กซี่ที่เห็นแล้วต้องหลงใหลเพราะเวลา ใส่บิกินีทีไร ใจคอไม่ดีกันเลยทีเดียว เรียกว่าได้ความปังของพ่อและแม่มาเต็มๆ เลยทีเดียว

ส่วนสาวคนนี้ ไม่นึกถึงก็ไม่ได้ สำหรับ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เป็นนางเอกในวงการมากว่า 20 ปี แต่ทุกวันนี้กระแสความฮอตก็ไม่มีตก แม้ตอนนี้จะมีลูกสาวอย่าง “น้องโนล่า” ลูกคนแรกกับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แล้วก็ตาม แต่เรื่องความแซ่บก็ยังถูกยกให้เป็นหนึ่ง ล่าสุดสาวเจนี่ กลับมารับงานละคร กับพระเอกรุ่นน้อง “กลัฟ คณาวุฒิ” ในละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ซึ่งแค่เผยภาพฟิตติ้งภาพแรกออกไป ก็ทำให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube