fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาแล้ว! เปิดภาพฟิตติ้งแรก “มายด์ มาริสา” พร้อมสเต๊ปเต้นว้าวมาก

Featured Image

มาแล้วเปิดภาพฟิตติ้งแรก มายด์ มาริสา” พร้อมสเต๊ปเต้นว้าวมาก

              ทันทีที่ มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์” โพสต์ภาพอัพเดทล่าสุดลงโซลเซียลมีเดีย และยังเป็นการเปิดภาพฟิตติ้งแรกจากผลงานละครเรื่องที่ 2 พยัคฆ์ยี่เก” ค่ายโคลีเซี่ยม ช่อง 7HD เรียกว่าเป็นนักแสดงแจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ส่งสกิล    ความสามารถฉายแววจนทำให้คว้าตำแหน่ง รองอันดับ มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 มาครอง

ผลงาน พยัคฆ์ยี่เก” ละครแนวแอคชั่นคอเมดี้ รีเมคละครดัง ที่จะกลับมาให้ผู้ชมได้สัมผัสกลิ่นอายศิลปะการแสดงพื้นบ้าน ซึ่งปัจจบจุบันหาชมได้ยาก  มาพร้อมเรื่องราวชวนติดตามตั้งแต่ต้นเรื่อง

ซึ่ง มายด์” เผยถึงบทที่ได้รับให้ฟังว่า รับบทเป็น ทับทิมค่ะ เป็นลูกสาวกำนัน เป็นคนน่ารักนิสัยดี คิดว่ายากค่ะ เพราะปกติไม่ใช่คนเรียบร้อย เป็นคนคุยและหัวเราะเยอะค่ะ ฝากผลงานของมายด์กันด้วยนะคะ จะพยายามทำให้เต็มที่ค่ 

นอกจากงานแสดงล่าสุดแล้ว มายด์” นักแสดงน้องใหม่คนนี้ ได้สาดความสุดว้าว กับคลิปเต้น  การันตีความครบเครื่องฝีมือที่มีมากกว่าความสามารถด้านการแสดงให้ได้เห็น 

https://www.instagram.com/reel/CURfP44p1Lt/

สำหรับการเต้นเป็นอีกหนึ่งความชื่นชอบ และ มายด์” เรียนเต้นมาตั้งแต่อายุ ขวบ พร้อมเผว่า มายด์เรียนเต้นตั้งแต่ ขวบ จนปัจจุบันก็ยังชอบเต้น เป็นคนชอบเต้นมากค่ะ คลิปที่ลงไปมายด์ใช้เวลาแกะท่า วัน จากนั้นก็อัดคลิปเลยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาละครครบรส สนุกจัดเต็ม อย่าพลาดรอชม “พยัคฆ์ยี่เก” กันได้ทาง ช่อง 7HD พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ มายด์ มาเรีย” ที่ IG : marisa_scholl, Tkitok : marisamariescholl , www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก  IG : marisa_scholl

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube