fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แอ้ม-เอิร์ธ ฉลองรัก21ปี ดีใจใส่ชุดเจ้าสาวครั้งแรก ขออยู่ด้วยกันจนตาย

Featured Image

แอ้ม-เอิร์ธ ฉลองรัก21ปี ดีใจใส่ชุดเจ้าสาวครั้งแรก ขออยู่ด้วยกันจนตาย ไม่คิดมีลูก

เหมือนได้ฉลองชีวิตคู่21ปีกับคู่รักมาราธอนแอ้มศิรประภาสุขดำรงค์ควงสามีสุดที่รักเอิร์ธณัฐนันท์คุณวัฒน์ถ่ายแฟชั่นคู่รักในชุดแต่งงานครั้งแรกให้กับผลิตภัณเดิมมาดิกซึ่งทั้งคู่เผยความในใจและเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวจริงๆเพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยจัดงานแต่งเล็กๆภายในครองครัวใส่ชุดไทยๆแบบเรียบง่ายผู้ข้อไม้ข้อมือ

ส่วนเรื่องลูกไม่คิดจะมีมาตั้งแต่แรกอยากอยู่กันแบบนี้สองคนไปจนตายแบบไม่ต้องมีห่วงอะไร

ซึ่งแอ้มได้เปิดเผยว่า

“ปีนี้เข้าสู่ปีที่21แล้วนะตอนนี้ความรักของเรามันเหมือนเพื่อนกันเพราะเราอยู่ด้วยกันมานานมากไม่เคยทะเลาะกันเลยอาจมีนิดๆหน่อยๆซึ่งไม่ได้เรียกว่าทะเลาะหรอกค่ะ

ถามว่ายังสวีทหวานไหมก็ไม่ได้สวีทอะไรหรอกอยู่กันแบบนี้สบายใจดีนะไปไหนก็ไปด้วยกันมัน21ปีแล้วนะค่ะมันเป็นทุกอย่างของกันและกันอยู่แล้ว”

ทีมข่าวถามถึงเรื่องลูกแอ้มเผยว่า

“ไม่ได้อยากมีตั้งแต่แรกอยู่แล้วไม่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอะไรเราทั้งคู่แข็งแรงดีแต่เราทั้งคู่ไม่ได้อยากมีลูกตั้งแต่แรกเพราะคิดว่าเราอยู่แบบนี้มีความสุขดีแล้ว”

ด้านเอิร์ธเผยว่าเคยคิดอยากมีลูกแต่ด้วยวัยเกิน45ปีเราทั้งคู่อยากอยู่แบบนี้ไปจนตายแบบไม่ต้องมีห่วง

“เคยคิดเหมือนกันนะอยากมีเบบี้เป็นของตัวเองบ้างแต่คิดไปคิดมาการเลี้ยงเด็กมันต้องคิดให้เยอะไหนจะเรื่องเรียนโน่นนั่นนี้เยอะมากจนกว่าเขาจะโตอีกอย่างเราก็อยากตายแบบไม่ต้องมีห่วงก็ขออยู่แบบนี้ดีกว่า”

วันนี้ถ่ายชุดแต่งงานครั้งแรก?

เอิร์ธเผยว่า

“มันก็รู้สึกดีใจนะเพราะตอนแต่งงานเราก็แต่งแบบเรียบง่ายไม่ได้เชิญใครมาร่วมงานมีแต่ญาติๆแต่งแบบภายในครอบครัวไม่ได้มีพิธีอะไรมากและวันนี้ได้มาถ่ายตรีมคู่รักใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับผลิตภัณฑ์เดิมมาดิกก็ถือว่าเป็นการใส่ชุดแต่งงานครั้งแรกมันเป็นความฝันของแอ้มเขาอยากใส่ชุดเจ้าสาววันนี้ได้ใส่แล้ว(หัวเราะ) ก็ต้องขอของคุณทางเดิมมาดิกที่จัดงานนี้ให้เราโดยเฉพาะ” เอิร์ธกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube