Home
|
บันเทิงไทย

จบดราม่า “ครูไพบูลย์” ยันไม่คิดฟ้อง “หนุ่ม กรรชัย” ปมถูกหักหน้าในโหนกระแส

Featured Image

จบดราม่า “ครูไพบูลย์” ยันไม่คิดฟ้อง “หนุ่ม กรรชัย” ปมถูกหักหน้าในโหนกระแส

จากกรณีมีกระแสข่าวลือสะพัดว่า ครูไพบุลย์ แสงเดือน ครูเพลงและผู้บริหารค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง จ่อดำเนินคดีกับพิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลัง เอ๋ มิรา อดีตภรรยาไปเปิดใจในรายการโหนกระแสปมความรักซ้อนซ่อนเงื่อน จนมีการยื่นฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้านบาท กระทั่งกลายเป็นข่าวดังกระหึ่ม

ต่อมาด้าน เอ๋ มิรา และทนายความ ได้มาออกรายการโหนกระแสอีกครั้ง ซึ่งมีหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งหนุ่มได้พูดหลังทราบเรื่องราวข่าวลือที่อ้างว่า ครูไพบูลย์นั้น อาจจะฟ้องตนและบริษัท หนุ่มยังได้เผยว่า ตนนั้นไม่ได้มีปัญหา แต่หากจะฟ้อง ก็เป็นสิทธิ์ของครู เพราะกฎหมายประเทศไทยเป็นระบบกล่าวหา ผมก็ไปรักษาสิทธิ ขึ้นศาลด้วย สุดท้ายหากไม่ได้เป็นอย่างที่ครูกล่าวอ้าง ก็จะฟ้องกลับเช่นเดียวกัน และได้ทิ้งท้ายไว้ว่าจะลองโทรไปพูดคุยกับด้านครูไพบูลย์ด้วยตัวเองอีกครั้ง

ล่าสุดด้านครูไพบูลย์ได้มีการเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้เผยภาพสายที่โทรเข้าของพิธีกรรายการดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย โดยครูไพบูลย์ได้แจงข้อความพร้อมเคลียร์ไว้ชัดๆ ถึงเรื่องราวข่าวลือดังกล่าวว่า “ผมคุยกับพี่หนุ่ม กรรชัย 2 รอบแล้วครับวันนี้ และคุยกันมาตลอดซึ่งไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะฟ้องครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube