fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตูมตาม“ ฟุ้งรักแฮปปี้ พร้อมมีชีวิตคู่ พ่อ-แม่ เอ่ยปาก “อยากอุ้มหลาน”

Featured Image
“ตูมตาม ยุทธนา“ ฟุ้ง .. รักหวาน แฮปปี้ พร้อมมีชีวิตคู่ พ่อ – แม่ เอ่ยปาก “อยากอุ้มหลาน”
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ซิกแพคแน่น ขวัญใจสาวหลายๆคน สำหรับ “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้อง กลาง” ที่ช่วงนี้จะดูอินเลิฟเป็นพิเศษ เดินไปไหนก็มีแต่ออร่าสีชมพู งานนี้เลยขอคว้าตัวมานั่งคุย เจาะลึกเรื่องราวประสบการณ์ความรักของหนุ่มคนนี้กันได้ข่าวว่าช่วงนี้เดินไปไหนก็มีแต่แสงสีชมพูเหรอ ?
“ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่แค่ว่าช่วงหลังผมชอบศึกษาคนที่มีชีวิตคู่ อยากรู้ว่าเขาสร้างครอบครัวกันอย่างไร พูดง่ายๆ ผมอยากมีครอบครัวแหละ คือผมรู้สึกว่า ตัวเราเองใช้ชีวิตเรื่องความรักมามาก จนวันหนึ่งรู้สึกว่า เราไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล่นๆแล้ว เคยคิดว่าถ้าเกิดว่าสุดท้ายแล้ววันหนึ่งเราไม่มีใครจริงๆ ก็จะบวชนะ เคยคิดแบบนี้จริงๆ จนมาเจอน้อง (อาหลี : แฟนของตูมตาม) มันมีความรู้สึกว่ามันใช่ต่อกันมากๆ ก็เลยเกิดเป้าหมายในการเจอกันคือ อยากมีชีวิตคู่ เรื่องแบบนี้สำหรับผมมันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆนะ ต้องรู้สึกจริงๆ ต้องเคลียร์ทุกคำถามที่เกิดขึ้นในความคิดเรา เพื่อที่ผมจะได้เดินหน้าต่อ เพราะผมรู้สึกว่า ผมเหนื่อยกับเรื่องความรักมาเยอะ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ก็พอ ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ความรักต้องพยายาม แต่กลับกลายเป็นว่าพอมาเจอคนที่ใช่ เราไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องเปลี่ยน เคยชอบอะไรอย่างไรก็เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาเลย” คนส่วนมากจะมองว่าเราเจ้าชู้ “คนทั่วประเทศเลยแหละที่มองว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องพูดอะไร เราก็ใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น ผมมองว่าคนทั่วๆไปก็มีรัก มีเลิก แต่บังเอิญเราอยู่ในสปอตไลท์ คนจะเห็นกันมากหน่อย แล้วผมก็ไม่ชอบที่จะต้องมาพูดโกหก รู้สึกอะไรก็พูดออกไป เพื่อความสบายใจ แต่พอพูดออกไปแล้วก็จะมีผลตอบรับทั้งดีและไม่ดี คนที่มองเราในมุมดี เขาก็จะว่าเราดี กลับกัน ถ้ามองเราไม่ดี เขาก็จะว่าเราไม่ดี” อะไรทำให้เราอยากมีครอบครัว “ปัจจัยที่ทำให้คิดเรื่องนี้เลยนะคือ ผมหันไปดูพ่อ แม่ แล้วรู้สึกว่าสิบกว่าปีที่ผ่านมาเราทำงานตลอด แทบจะไม่ค่อยได้พูดคุย แสดงความรักต่อกัน มันก็เลยเกิดความรู้สึกว่า ถ้าเรายังไม่บอกรักพ่อ กับแม่เรา ก็ไม่ควรไปมีคนรักแล้วนะ อีกอย่างเขาเริ่มพูดแล้วว่าอยากอุ้มหลาน ซึ่งทั้ง 2 คนก็ไม่ห้ามเรื่องความรักอยู่แล้ว ขอแค่คนที่มาดูแลผมแทนเขาได้ แค่นี้เขาก็โอเคแล้ว”
ติดตามเรื่องราวชีวิต พร้อมกับหัวใจที่สีชมพูของ “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube