fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ปัด ส.ส.ลงพื้นที่เร่งหาเสียง

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ปัด ส.ส.ลงพื้นที่เร่งหาเสียง มอง”ธรรมนัส” ลุยน้ำแจกของเป็นเรื่องของพรรค ขณะที่พายุลูกใหม่เข้าเหนือไม่น่าห่วง ถือเป็นผลดีเก็บน้ำไว้ใช้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วม ว่า มีการเฝ้าระวังตลอดเวลา ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งกรมชลประทาน และสทนช. ได้เตรียมการไว้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่วันพรุ่งนี้จะมีน้ำขึ้นที่เจ้าพระยาสูง 50 ซม.อาจจะต้องมีการแจ้งเตือนประชาชนที่อยู่ตามแนวตลิ่ง ส่วนพายุลูกใหม่ที่จะเข้ามาทางภาคเหนือของประเทศไทยจะเป็นผลดีกับประเทศ ซึ่งมีการเก็บกักน้ำไว้ใช้ ส่วนภาคกลางคงได้รับผลกระทบไม่มากนัก พร้อมย้ำว่าจากสถานการณ์ที่ผ่านมาได้มีการแจ้งเตือนประชาชนให้พร้อมรับมืออยู่แล้ว โดย สทนช.ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชนทุกครั้ง ขณะที่มาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบก็ได้มีการเตรียมการไว้ พร้อมแล้ว

โดยพล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงการลงพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 8 ต.ค.นี้ ว่า นอกจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ต้องไปติดตาม ตนจะไปดูเรื่องของการศึกษา และเรื่องที่ดินด้วย

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธว่าการลงพื้นที่ของส.ส.พรรคไม่ได้เป็นการหาเสียง และการลงพื้นที่ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐที่ได้ลุยน้ำแจกของให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาก็เป็นเรื่องของพรรค พร้อมปฏิเสธว่าจะเป็นผลบวกกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube