fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เน็ค-มีน” ขออาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

Featured Image

“เน็ค นฤพล” ควงคู่ “มีนตรา อินทิรา” เป็นสะพานบุญ พร้อมลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมพี่น้องชัยภูมิ

 

วิกฤตน้ำท่วมที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ล้วนแผ่วงกว้างไปในหลายจังหวัด ซึ่งจังหวัดแรกที่โดนน้ำท่วมและยังคงได้รับผลกระทบอยู่ก็หนีไม่พ้น จ.ชัยภูมิ งานนี้สองศิลปินบ้านแกรมมี่ โกลด์ คู่หวานคู่บุญอย่าง “เน็ค นฤพล” และ “มีนตรา อินทิรา” ก็เลยเกิดไอเดียที่อยากจะช่วยพ่อแม่พี่น้องชาวชัยภูมิ โดยทั้งคู่อาสาขอเป็นสะพานบุญเชิญชวนแฟนๆ ทางแฟนเพจ “เน็คมีน อิหยังว้าา” ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปซื้ออุปโภค-บริโภคที่จำเป็น นอกจากนี้ทั้งคู่ยังขออาสาไปซื้อของพร้อมลงพื้นที่มอบของให้กับพ่อแม่พี่น้องที่เดือดร้อนทั้ง 3 อำเภอ หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านขี้เหล็กใหญ่ อ.เมือง / บ้านขุนทิพย์ อ.คอนสวรรค์ / บ้านหนองแขม บ้านกุดหูลิง บ้านคลองไผ่งาม บ้านหนองโสมง บ้านวังกุ่ม อ.เขว้า จ.ชัยภูมิ

มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “จริงๆ เกิดจากการที่ทั้งมีนและเน็ค ต่างก็เป็นลูกหลานอีสาน เมื่อเห็นทุกคนกำลังเดือดร้อนเรื่องน้ำท่วม พวกเราก็เลยอยากช่วยบรรเทาให้กับทุกคนไม่มากก็น้อย โดยภารกิจส่งมอบของพวกเราใช้เวลาทั้งสิ้น 2 วันด้วยกัน ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งเน็คและมีนที่ร่วมทำบุญกันมาเยอะมากๆ มากกว่าที่พวกเราคิดไว้ด้วยซ้ำ ต้องขอบคุณ พี่แนท อนิพรณ์ พี่ตูมตาม ยุทธนา ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ กระจายข่าวสารช่วยพวกเรา ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมกันทำความดีในครั้งนี้ ที่สำคัญเงินทุกบาทพวกเราไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

เน็ค นฤพล กล่าวเสริม “ขอบคุณตัวเองที่ถึงแม้ว่าจะเป็นเสียงเล็กๆ พลังเล็กๆ ของพวกเราที่ทำกันขึ้นมาเอง แต่ก็ทำมันอย่างเต็มที่ครับ สุดท้ายนี้พวกเราขอส่งกำลังใจให้พี่น้องทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ตอนนี้ขอให้น้ำลดลงในเร็ววัน ขอให้สถานการณ์ดีวันดีคืน หากมีอะไรที่พวกเราช่วยเหลือได้หวังว่าจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือกันอีกนะครับผม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube